Sao Man United bị phạt nặng vì… quên gia hạn hộ chiếu

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 16:20 28/07/2015

Do quên gia hạn hộ chiếu, Marcos Rojo đã không kịp bay sang Mỹ hội quân cùng Man United và điều này khiến trung vệ người Argentina phải nhận án phạt 2 tuần lương.

Do bận tham dự Copa America 2015 cùng đội tuyển Argentina, hậu vệ Marcos Rojo đã được phía Man United cho phép tập trung muộn hơn các đồng đội. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Sporting lại quên không gia hạn hộ chiếu nên không được xuất cảnh.

1-41e1f
Được gia hạn nghỉ phép, Rojo vẫn tập trung muộn.

Điều này khiến Rojo không thể kịp bay sang Mỹ đúng hẹn để tập trung cùng các cầu thủ Man United vốn đang thi đấu tại giải giao hữu International Challenge Cup. Cho rằng Rojo mải chơi, vô kỷ luật, HLV Van Gaal đã quyết định phạt trung vệ Argentina 2 tuần lương, tương đương với 140.000 bảng.

2-15c50
Cầu thủ người Argentina có phần "mải chơi".

Nhưng Rojo không phải là cái tên duy nhất trễ hạn tập trung, bởi ngoài cựu trung vệ Sporting Lisbon còn có Di Maria. Sau chiến thắng 3-1 trước Barcelona vừa qua, HLV Van Gaal cho biết cả 2 cái tên này đều chưa lên máy bay và ông đang cực kỳ giận dữ: 

“Tôi có nghe nói là Di Maria chưa lên máy bay. Tôi cũng không biết nói sao nữa. Marcos Rojo thì chưa lên máy bay vì vấn đề hộ chiếu, còn Di Maria thì tôi chịu”- HLV Van Gaal bày tỏ sự bức xúc.

3-87571
Di Maria đang trên đường rời Man United?

Hiện Di Maria đang được cho là sẽ chuyển sang PSG sau một mùa giải thất vọng tại Man United. Trở ngại duy nhất có lẽ là việc Man United đòi tối thiểu 60 triệu bảng để cố gắng gỡ lại số tiền từng bỏ ra mua cầu thủ này nhưng phía PSG chỉ đồng ý trả một nửa.