Sao Man City tạo “siêu phẩm ăn vạ” tại FA Cup

, Theo Pháp luật xã hội 11:02 16/02/2014

Ngôi sao người Montenegro của Man City Steven Jovetic vừa là tâm điểm của trận đấu hôm qua với một bàn thắng và một pha… ăn vạ để đời.

Từ khi chuyển đến chơi cho Man City, Jovetic không có nhiều cơ hội ra sân bởi những chấn thương liên tiếp hành hạ. Tuy nhiên, ngay khi có cơ hội ra sân, Jovetic đã để lại dấu ấn đậm nét ở trận gặp Chelsea đêm qua. Chính tiền đạo người Montenegro đã ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea từ một pha dứt điểm gọn gàng. Tuy nhiên, đó không phải là tình huống ấn tượng duy nhất của Jovetic trong trận đấu này.

Tình huống ăn vạ lộ liễu của Jovetic

Phút 57 của trận đấu, Jovetic đã có pha ăn vạ khiến nhiều người phải… phì cười. Số 35 của Man City có pha đẩy bóng để vượt qua David Luiz nhưng pha che chắn kinh nghiệm của trung vệ Brazil khiến Jovetic rơi vào thế khó khăn. Ngay lập tức tiền đạo của Man City đã lăn ra vờ ngã với vẻ đau đớn, tuy nhiên trọng tài đã quan sát được tình huống và rút một thẻ vàng cảnh cáo vì hành vi ăn vạ trắng trợn của Jovetic.

Sao Man City tạo “siêu phẩm ăn vạ” tại FA Cup 1

Sao Man City tạo “siêu phẩm ăn vạ” tại FA Cup 2

Dù bị gắn mác “vua ăn vạ” nhưng có lẽ Jovetic vẫn được an ủi phần nào vì bàn thắng của anh đã góp phần giúp Man xanh vượt qua đối thủ Chelsea để lọt vào tứ kết cúp FA năm nay.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày