Sao F1 hoảng hồn vì người đàn ông lạ đột nhập đường đua

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 09:44 21/09/2015

Một sự cố hy hữu đã xảy ra trên đường đua xe Công thức 1 tại Singapore Grand Prix tối 20/9.

Người đàn ông đi bộ lững thững trên đường đua F1 trong khi các tay đua đang tranh tài

vettel1-b4623
Người đàn ông lạ đột nhập đường đua F1 tại Singapore Grand Prix tối 20/9. Tay đua Sebastian Vettel (Ferrari) là người đầu tiên phát hiện ra nhân vật lạ mặt kia và đã thông báo: "Có một người đàn ông trong đường đua" qua radio. Sự cố này xảy ra ở vòng đua thứ 36.

vettel2-f4e94
Những hình ảnh được ghi lại từ camera quan sát sau đó cho thấy người đàn ông mặc quần ngắn, đi bộ sát hàng rào tại khu trung tâm Singapore (vòng đua diễn ra trên đường phố đảo quốc sư tử). Hiện vẫn chưa rõ danh tính người đàn ông trên và tại sao anh ta lại lọt được vào đường đua.

vettel3-2770c
Tại chặng đua Singapore GP, tay đua của Ferrari Sebastian Vettel xuất sắc giành chiến thắng với thành tích 2 giờ 1 phút 22.118 giây. Đây là chiến thắng thứ 3 của tay đua người Đức trong mùa giải năm nay, đồng thời rút ngắn khoảng cách với Hamilton xuống còn 49 điểm trên bảng xếp hạng tổng.

vettel4-0214b
Về thứ hai tại chặng đua này là tay đua của đội Red Bull Daniel Ricciardo, trong khi đồng đội của Vettel tại Ferrari là Kimi Raikkonen cán đích ở vị trí thứ 3. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2013, đội đua Ferrari có 2 tay đua trên bục nhận giải.

hamiton-1feb9
Tại chặng đua diễn ra tại đảo quốc Sư tử, ĐKVĐ đồng thời là người đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng mùa này là Lewis Hamilton đã phải bỏ cuộc do vấn đề về kỹ thuật. Đây là lần đầu tiên tay đua người Anh không thể hoàn thành chặng đua trong mùa giải năm nay.