Sao dự bị của Chelsea có con riêng với hai người phụ nữ

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 07:30 31/08/2015

Báo chí sương mù vừa hé lộ câu chuyện đời tư của John Obi Mikel. Theo đó, ngôi sao Chelsea hiện đang là cha đẻ của một bé trai 4 tuổi và một bé gái 1 tuổi.

Chỉ đóng vai trò dự bị trong đội hình Chelsea nhưng John Obi Mikel bỗng trở thành cái tên "hot" trên các mặt báo nước Anh bởi đời sống riêng tư phức tạp. Sau những cuộc tình ngắn ngủi với 2 người phụ nữ, ngôi sao Chelsea hiện đang làm cha của hai đứa trẻ, một bé trai 4 tuổi và một bé gái 1 tuổi. 

nga-9a629
Đang hạnh phúc trong tình yêu với nữ doanh nhân người Nga Olga Diyachenko nhưng John Obi Mikel lại có 2 con riêng cùng cha khác mẹ.

Đáng chú ý, hai người phụ nữ đã sinh con cho Obi Mikel không phải là tình yêu đích thực của ngôi sao The Blues. Bởi cầu thủ người Nigeria đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên nữ doanh nhân người Nga Olga Diyachenko.

Danh tính của hai người phụ nữ từng qua lại với Obi Mikel và hai đứa trẻ cùng cha khác mẹ không được công bố. Bởi theo người đại diện của Mikel đây là chuyện riêng tư của thân chủ ông.

Theo báo chí Anh, mặc dù, hai đứa trẻ được sinh ra ngoài "kế hoạch" nhưng ngôi sao Chelsea vẫn sẽ chu cấp đầy đủ cho cả hai đứa con. Tiền vệ người Nigeria đã mua một ngôi nhà trị giá 500 nghìn bảng ở Home Counties cho con trai và mẹ cậu bé. Mikel cũng đã đồng ý chu cấp hàng chục nghìn đô mỗi năm cho hai mẹ con và mua cho mẹ cậu con trai 4 tuổi một chiếc xe mới 3-5 năm/ lần. 

Cô con gái 1 tuổi là "sản phẩm" sau cuộc gặp gỡ giữa Obi Mikel và một người phụ nữ tại hộp đêm ở London vào năm 2013. Cô bé được sinh ra năm ngoái. Một người bạn của mẹ cô bé cho biết, ngôi sao Chelsea đã đồng ý cung cấp tiền để hai mẹ con người phụ nữ này trang trải cuộc sống.

nga2d-5fdbd
Ngôi sao Chelsea vẫn sẽ chu cấp đầy đủ cho cả hai đứa trẻ.

John Obi Mikel gia nhập Chelsea vào năm 2006. Hiện tiền vệ người Nigeria là cầu thủ có thời gian gắn bó với sân Stamford Bridge lâu thứ 2 sau đội trưởng John Terry.