Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 00:03 24/12/2014

Bỏ lại những cuộc ganh đua quyết liệt trên sân cỏ, Giáng sinh chính là dịp để các cầu thủ có thể sum vầy bên gia đình, bạn bè hoặc gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các fan hâm mộ.

Giải Vô địch quốc gia Đức – Bundesliga

Thấu hiểu tình cảm mà các cổ động viên đã dành cho đội bóng để có được những thành công ngày hôm nay, ban lãnh đạo của “Hùm xám” Bayern Munich đã tổ chức tri ân fan hâm mộ cực kỳ hoành tráng. Một màn trình diễn ánh sáng đã được sắp đặt ngay trước trận đấu cuối cùng của đội bóng trên sân nhà Allianz Arena. 

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 1
Màn trình diễn ánh sáng kỳ ảo đã được thực hiện vô cùng công phu. Năm 2014 có thể nói là một năm khá thành công với Bayern Munich khi họ giành được một cú đúp.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 2
Các cầu thủ Bayern cùng cầm biểu ngữ với nội dung: “Cảm ơn! Các bạn thật tuyệt vời”. Món quà đã thành công mỹ mãn khi Hùm Xám giành được thắng lợi 2-0 trước SC Freiburg.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 3
Trước đó, tài khoản Instagram của CLB đã đăng ảnh các cầu thủ Bayern Munich tới dự một buổi tiệc ăn mừng Giáng sinh sớm. Ảnh bên trái là cặp vợ chồng tiền đạo Lewandowski và Anna Stachurska, ảnh bên phải là tiền vệ Mario Gotze và bạn gái siêu mẫu Ann-Katherin Bommel.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 4
Buổi tiệc được miêu tả là có nhiều tiết mục kì lạ và vui nhộn. Trong ảnh, tiền vệ Arjen Robben, Xabi Alonso và HLV Pep Guardiola không giấu nổi vẻ ngạc nhiên khi chứng kiến một màn biểu diễn độc đáo.

Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger, Manuel Neuer và các đồng đội quay clip gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cổ động viên nhân dịp Giáng sinh 2014.

Trong khi đó, một đại diện khác của nước Đức là Borussia Dortmund lại chọn một phương pháp đặc biệt để xoa dịu sự thất vọng của các cổ động viên. Từ vị thế cạnh tranh với Bayern Munich, Dortmund đã tụt dốc không phanh trong nửa đầu mùa giải 2014/15 và rơi xuống đáy bảng xếp hạng. Nhân dịp Giáng sinh, HLV Jurgen Klopp và các học trò đã tự tay phục vụ bia cho những cổ động viên nhiệt thành nhất, những người vẫn hết lòng ủng hộ CLB bất chấp thành tích nghèo nàn mà đội bóng đã thể hiện trên sân cỏ.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 5
Trung vệ đội trưởng Matts Hummels ra dáng một phục vụ viên chuyên nghiệp trong buổi tiệc Giáng sinh thường niên của CLB.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 6
Sebastian Kehl cũng tích cực làm nhiệm vụ rót bia phục vụ cho những cổ động viên trung thành.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 7
Ngôi sao đang chấn thương Marco Reus cũng xuất hiện trong buổi ký tặng ngay sau đó.

Giải vô địch Tây Ban Nha – La Liga

Mới đây, Barcelona đã tung ra một loạt các video vui nhộn của các cầu thủ trong đó họ gửi những lời chúc Giáng sinh an lành và năm mới hạnh phúc tới tất cả các cổ động viên của CLB trên toàn thế giới.

Các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện CLB Barcelona đã cùng nhau tái hiện không khí Giáng sinh vui nhộn và vô cùng ấm áp.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 8
Do đợt lễ Giáng sinh được nghỉ dài ngày, Neymar và đồng đội Adriano (đứng trên Neymar) đã cùng nhau bay về Brazil để thăm gia đình.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 9
Siêu sao Lionel Messi bên tổ ấm của mình. Hình ảnh hạnh phúc này được bạn gái của anh, Antonella Roccuzzo, chia sẻ trên mạng xã hội với lời chú thích rất ngọt ngào: “Ngồi đợi ông già Noel tới với các tình yêu của tôi”.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid tổ chức ăn mừng Giáng sinh theo phong cách truyền thống, là một bữa ăn trưa đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng. Các cầu thủ đều trong trang phục lịch lãm thay cho hình ảnh quần đùi áo số thường thấy. Real Madrid hiện đang có phong độ rất cao nên không khó hiểu khi ban lãnh đạo Real cho giới truyền thông thoải mái tác nghiệp ngay trước bữa ăn.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 10
Như thường lệ, Cristiano Ronaldo vẫn là tâm điểm của mọi ống kính máy quay. CR7 là một trụ cột quan trọng của Real trong những năm qua và anh đang có hiệu suất ghi bàn cực kỳ tốt ở mùa giải này.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 11
Luka Modric và Gareth Bale từng là đồng đội của nhau ở Tottenham trước khi cả hai chuyển qua Real Madrid.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 12
“Đôi giày vàng World Cup” James Rodriguez vui vẻ tươi cười, bên cạnh anh là “Người nhện” Kalor Navas. Bộ đôi này đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở kỳ World Cup 2014 vừa qua.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 13
Ngoài một bức ảnh chụp với một cậu bé đáng yêu và cây thông Noel, CR7 còn chia sẻ cảm xúc đặc biệt với đất nước Bồ Đào Nha, những người bạn tốt, thức ăn ngon và những khoảnh khắc để đời.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 14
Trong khi đó, ngôi sao chạy cánh xứ Wales Gareth Bale tỏ ra vô cùng sung sướng với chức vô địch FIFA World Cup Champions 2014 đầu tiên trong sự nghiệp đúng thời điểm Giáng sinh.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 15
Lúc ở nhà, Bale dành nhiều thời gian bên con gái, bé Alba Violet.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 16
Hậu vệ Marcelo đón Giáng Sinh cùng vợ con và người thân. Thật khó tưởng tượng ra một Marcelo tinh quái trên sân từ anh chàng ngờ nghệch đeo kính ở trong ảnh.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 17
Gia đình đầm ấm của tiền vệ trẻ James Rodriguez bên cây thông Noel hoành tráng.

Giải Ngoại hạng Anh – Premier League

Thay vì tổ chức những buổi tiệc ăn trưa truyền thống, các cầu thủ Manchester United tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, điển hình như chương trình “Dream day”. Dù cho kết quả thi đấu không được như mong đợi nhưng hành động này của họ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan hâm mộ.

Wayne Rooney, Michael Carrick, Van Persie, Juan Mata và các đồng đội tới thăm, giao lưu với các trẻ em và người khuyết tật trong chương trình “Dream day” được tổ chức hôm 20/12.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 18
Các cầu thủ MU tặng quà Giáng sinh cho trẻ em ở bệnh viện.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 19
Trước đó, Wayne Rooney đã tự đứng ra tổ chức một bữa tiệc “tiền Giáng sinh” và mời tất cả các cầu thủ MU cùng bạn gái tới dự. Rooney cũng trổ tài ca hát trong lúc cao hứng.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 20
Có rất nhiều cầu thủ đi cùng với vợ hoặc bạn gái, điển hình là Falcao và Smalling.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 21
Dù là những ngôi sao sân cỏ nhưng ở đời thường họ cũng rất vui vẻ và nghịch ngợm.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 22
Hậu vệ Marcos Rojo có một bức hình đẹp bên cạnh vợ và con.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 23
 “Thiên thần” Angel Di Maria nổi tiếng là một ông bố chiều chuộng con gái.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 24
Tiền đạo Robin van Persie tranh thủ đi chơi nhân dịp Giáng sinh.

Một đội bóng áo đỏ khác là Liverpool cũng tổ chức tới thăm các trẻ em đang điều trị tại bệnh viện Alder Hey. Các cầu thủ đã mua những phần quà động viên gửi tới gia đình các bệnh nhân với hy vọng sẽ đem lại không khí Giáng sinh tươi vui đồng thời khích lệ tinh thần các em để chống chọi với bệnh tật.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 25
Toàn đội Liverpool chụp ảnh kỉ niệm lần tới thăm bệnh viện Alder Hey.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 26
Kolo Toure, Simon Mignolet, Danny Ward, Rickie Lambert và Fabio Borini cùng nhau chụp với hai bố con bệnh nhân nhí.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 27
“Ông già siêu quậy” Mario Balotelli đụng độ ông già Noel chuẩn.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 28
Raheem Sterling vinh dự nhận danh hiệu “Golden Boy” do CLB trao tặng, đúng vào dịp Giáng sinh nên rất lung linh.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 29
Trong khi các đức lang quân đi làm từ thiện thì các nàng WAGs của Liverpool lại tổ chức họp mặt riêng tại nhà. Trong ảnh là vợ của Glen Johnson, Brad Jones và Philippe Coutinho và các bạn của họ đang chuẩn bị dùng bữa tối.

Chelsea là một trong số ít các CLB bị thiết quân luật trong giai đoạn này. Cũng dễ hiểu cho Jose Mourinho vì ông không muốn để các cầu thủ Chelsea mất tập trung trong giai đoạn khó khăn này. Dù cho The Blues đang đứng đầu bảng nhưng Man City đang đeo bám rất quyết liệt, chỉ cần 1 lần sảy chân là mọi công sức ở nửa đầu mùa giải sẽ thành công cốc. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ đơn giản chúc các cầu thủ một Giáng sinh vui vẻ trên trang chính thức của CLB.

Bộ ba của Chelsea Eden Hazard, Oscar và Branislav Ivanovic không dám phô diễn nhiều khả năng ca hát nên chỉ hát đúng 2 câu trong bài “We wish you a Merry Christmas”. Tuy clip khá ngắn nhưng vẫn đem lại sự thích thú với các fan của Chelsea vì vẻ mặt hài hước của các cầu thủ.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 30
Vẻ mặt xấu hổ của Ivanovic và Hazard khi hát được đúng 1 câu: “And Happy New Year”.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 31
Lúc này, tiền vệ Cesc Fabregas đang cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea.

Đối với Arsenal, HLV Wenger không tỏ ra khắt khe với các cầu thủ giống như người hàng xóm Chelsea. Tuy nhiên, đã có một tình huống trớ trêu xảy ra khi các ngôi sao của The Gunner đến thăm bệnh viện London’s Royal Free. Một cậu nhóc chừng 6-7 tuổi khi thấy họ đã tỏ ra khá thất vọng và nói: “Cháu không thật sự thích Arsenal, chúng ta có thể đưa tới một vài cầu thủ của Liverpool không?”. 

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 32
Alex Oxlade-Chamberlain, Wojciech Szczesny và Theo Walcott bó tay khi gặp phải trường hợp oái ăm này. Tuy nhiên họ vẫn tỏ ra vui vẻ, thậm chí thích thú với sự hồn nhiên của bệnh nhân nhí này.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 33
Các cầu thủ Arsenal vui vẻ trò chuyện khi xách quà tới bệnh viện.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 34
Đối với trẻ em, họ giống như những ông già Noel ngoài đời thực vậy.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 35
Trước đó, các cầu thủ Arsenal cũng đồng loạt mặc những chiếc áo len mang sắc đỏ để ủng hộ cho một quỹ từ thiện.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 36
Những Pháo thủ hào hoa trên sân cỏ giờ trở thành những người mẫu chuyên nghiệp.

Manchester City đã tổ chức ăn mừng Giáng sinh ngay sau khi đánh bại Crystal Palace và cân bằng điểm số với Chelsea (hiện tại lại kém hơn 3 điểm do Chelsea vừa thắng Stoke City). Các học trò của HLV Manuel Pellegrini đã tới nhà hàng Ý có tên Gusto cùng với vợ và bạn gái để tận hưởng cảm giác chiến thắng tại Etihad. 

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 37
Samir Nasri và bạn gái Anara Atanes (trái) rời Gusto cùng với Bacary Sagna và vợ của anh, Ludivine.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 38
Thủ thành Joe Hart đi cùng với bạn gái Kimberley Crew (trái) trong khi Frank Lampard hộ tống vị hôn thê Christine Bleakley.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 39
Đội trưởng Vincent Kompany đi cùng vợ Carla (bên trái), James Miltner tới dự cùng Amy Fletcher.

Sao bóng đá đón Giáng sinh: Kẻ làm từ thiện, người vui tiệc tùng 40
Trung vệ Martin Demichelis và bạn gái rời khỏi Gusto cùng thời điểm Jesus Navas đi ra cùng vợ Alejandra Moral.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày