Sao Arsenal thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm bằng 2 chân

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 23:43 07/02/2016

Các cầu thủ Bournemouth đều tỏ ra không hài lòng với quyết định chỉ phạt thẻ vàng Mathieu Flmaini của trọng tài chính sau khi tiền vệ Arsenal có pha vào bóng bằng cả 2 chân rất nguy hiểm.

Trong chuyến làm khách tới sân của Bournemouth tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh, phút thứ 8, tiền vệ Mathieu Flmaini của Arsenal đã có pha vào bóng nguy hiểm bằng cả 2 chân với tiền vệ Dan Gosling.

Sao Arsenal thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm bằng 2 chân - Ảnh 1.

Sao Arsenal thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm bằng 2 chân - Ảnh 2.

Pha vào bóng nguy hiểm bằng 2 chân của Flmaini.

Nếu như trọng tài nặng tay, Arsenal đã có thể phải rơi vào tình huống thi đấu thiếu người. Tuy nhiên, trọng tài chính Kevin Friend chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ người Pháp. Quyết định này khiến các cầu thủ Bournemouth đều tỏ ra không hài lòng.

Sao Arsenal thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm bằng 2 chân - Ảnh 3.

Tiền vệ Arsenal may mắn thoát thẻ đỏ.

May mắn không phải chơi thiếu người ở ngay những phút đầu, giữa hiệp 1, Arsenal bất ngờ tăng tốc và có liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 23 và 24 do công của Mesut Ozil và Chamberlain. 

Sao Arsenal thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm bằng 2 chân - Ảnh 4.

Ozil ghi bàn mở tỷ số.

Sao Arsenal thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm bằng 2 chân - Ảnh 5.

Chamberlain nhân đôi cách biệt chỉ sau đó 1 phút.

Ở hai lần sút tung lưới Bournemouth này, các học trò của HLV Arsene Wenger đều thực hiện những pha phối hợp rất ăn ý và đặc sắc.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, đội chủ nhà nỗ lực dâng cao đội hình hòng tìm bàn gỡ. Tuy vậy, hàng công thiếu đột biến của Bournemouth không thể nào xuyên thủng được hàng thủ Arsenal.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 và trong cả hiệp thi đấu thứ 2, cả Arsenal và Bournemouth đều không 1 lần thành công trong các tình huống hãm thành. Chiến thắng 2-0 được giữ nguyên đến cuối trận.

Sao Arsenal thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm bằng 2 chân - Ảnh 6.

Arsenal đã vượt qua Man City để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League 

Với 3 điểm có được, Arsenal đã vượt qua Man City để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League với 48 điểm, bằng đội thứ 2 Tottenham nhưng kém chỉ số phụ.

 Diễn biến trận đấu Bournemouth 0-2 Arsenal 

Bàn thắng: Ozil (23), Chamberlain (24)

Đội hình thi đấu:

Bournemouth: Boruc, Smith, Francis, Cook, Daniels, Surman, Ritchie (Stanislas 66’), Gosling (King 66’), Arter, Pugh, Afobe (Grabban 77’).

Arsenal: Cech, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal, Flamini, Ramsey, Oxlade-Chamberlain (Coquelin 67’), Oezil, Sanchez (Gibbs 81’), Giroud (Walcott 90+3').

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày