Sao Arsenal “nổi điên” với trò đùa của CĐV Everton

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 08/04/2014

Bị đem ra làm trò đùa, <a href="http://kenh14.vn/mikel-arteta.html" target="_blank">Mikel Arteta</a> đã tỏ thái độ vô cùng tức giận với 1 CĐV Everton.<br/>

Ngày chủ nhật vừa rồi, sau khi rời sân Goodison Park với thất bại ê chề, Mikel Arteta của Arsenal còn gặp phải 1 sự việc khiến anh không thể không bực tức. Chẳng là khi đang rảo bước tại nhà ga ở thành phố Liverpool để trở về London, Arteta bắt gặp 1 CĐV của Everton đang cố tạo dáng chụp ảnh cùng anh.

Arteta phản ứng gay gắt với 1 CĐV đang cố tình trêu đùa anh.

Điều đáng nói ở đây là anh chàng CĐV này chẳng hề có ý tốt đẹp gì khi một tay khoác vai tiền vệ người Tây Ban Nha, tay còn lại giơ 3 ngón ám chỉ chiến thắng “3 sao” đội bóng vùng Merseyside vừa giành được trước đại diện Bắc London. Về phần Arteta sau 1 vài giây “hiểu ra vấn đề”, tiền vệ này đã nổi xung và gạt phắt cánh tay của anh chàng CĐV kia ra rồi vùng vằng đi tiếp.

Arteta ghi 1 bàn... về lưới nhà trong trận đấu với đội bóng cũ Everton.

Mikel Arteta đã từng có quãng thời gian 6 năm chơi bóng tại Everton trước khi đầu quân cho Arsenal và rõ ràng ngày trở về Goodison Park lần này của anh là 1 kỷ niệm đáng quên. Không những phải chịu những tiếng la ó từ các khán đài, Arteta còn trực tiếp đá phản lưới nhà “ấn định” chiến thắng 3-0 cho Everton. Chưa kể anh còn có màn cãi vã khá căng thẳng với người đồng đội từng rất thân trong màu áo Everton trước đây là Leighton Baines.

Anh cũng va chạm với Leighton Baines, người bạn thân thời còn ở Everton.

Tuy thất bại nhưng Arteta và các đồng đội tại Arsenal sẽ phải nhanh chóng quên đi nỗi buồn này để tập trung vào những trận đấu còn lại của họ tại Premier League nếu không muốn để mất vị trí thứ 4 vào tay chính Everton. Lúc này trên BXH, Arsenal hiện chỉ còn hơn Everton 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất vị trí thứ 4 vào tay Everton.