Sân nhà Dortmund phải sơ tán nhân viên vì phát hiện có bom

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:38 26/02/2015

Một quả bom sót lại từ thế chiến thứ 2 vừa được phát hiện ở khu VIP sân Signal Iduna Park, chỉ ít giờ trước khi buổi họp báo trận derby vùng Ruhr giữa Borussia Dortmund và Schalke 04 diễn ra.

Theo thông tin được phát đi từ CLB Dortmund, trong lúc thi công cải tạo SVĐ Signal Iduna Park, các công nhân đã phát hiện ra một quả bom ở khu vực khán đài VIP, nằm dưới độ sâu 5 mét. Đây là quả bom có từ thời chiến tranh thế giới thứ 2 và vẫn còn có thể hoạt động.


Quả bom được phát hiện nằm dưới khu vực VIP của sân Signal Iduna Park

Ngay sau khi phát hiện ra quả bom, CLB Dortmund đã phối hợp cùng với các cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường. Những người ở trong phạm vi bán kính 250 mét tình từ quả bom cũng bị buộc phải đi sơ tán khẩn cấp. 

Quả bom này được phát hiện chỉ ít giờ trước khi buổi họp báo trận trận derby vùng Ruhr giữa Borussia Dortmund và Schalke 04 diễn ra. Chính vì lẽ đó, HLV Jurgen Klopp đã quyết định chuyển địa điểm buổi họp báo sang khu tập luyện Brackel. Dự kiến, nhà chức trách sẽ tiến hành vô hiệu hóa và di dời nó vào chiều tối hôm nay, theo giờ địa phương.


Địa điểm buổi họp báo trước trận Dortmund - Schalke 04 đã được chuyển sang khu tập luyện Brackel