Sân bóng biến thành võ đài, cầu thủ đấm đá nhau túi bụi

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:14 02/02/2016

Thật khó tin khi cảnh hỗn loạn này lại xuất hiện trong trận giao hữu giữa 2 CLB Estudiantes và Gimnasia của Argentina.

Mùa giải mới vẫn chưa khởi tranh và giờ là thời điểm các đội bóng Argentina tổ chức các trận giao hữu cọ xát và làm nóng.

Nhưng trận giao hữu giữa Estudiantes và Gimnasia lại diễn ra chẳng đúng với tinh thần giao hữu một chút nào. Sân bóng đá đã biến thành võ đài để cầu thủ hai đội khoe võ nghệ.

Số là khi trận đấu bước vào phút bù giờ, Escarcibar bên phía Estudiantes có pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Gimnasia. Trọng tài đã rút thẻ đỏ cho Escarcibar (thẻ đỏ thứ 3 trong trận), nhưng chừng đó là chưa đủ để xoa dịu cái đầu nóng của cầu thủ Gimnasia.

Ngay lập tức, các cầu thủ Gimnasia quây kín lấy Escarcibar, đòi ăn thua đủ và khởi đầu cho một khung cảnh vô cùng hỗn loạn trên sân. Hai bên nhảy bổ vào nhau, thượng cẳng chân, hạ cẳng tay đấm đạp túi bụi.

Sân bóng biến thành võ đài, cầu thủ đấm đá nhau túi bụi - Ảnh 2.

Trọng tài thổi còi khản giọng, lực lượng an ninh có mặt trên sân cũng gần như bất lực trước màn kick-boxing này. Chỉ đến khi cảnh sát được tăng cường và hai đội tự dàn xếp với nhau thì mọi thứ mới trở về trật tự.

"Thật đáng xấu hổ. Chúng tôi đã không thể chơi xong trận đấu. Tôi không biết điều gì đã xảy ra, chỉ biết tất cả đã không tốt", thủ thành Andujar của Estudiantes, người hăng máu nhất trong cuộc ẩu đả này tỏ ra hối hận.

HLV Nelson Vivas của Estudiantes cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và gọi hành động của các học trò mình là thật "đáng buồn". Nhiều khả năng cả hai đội sẽ phải nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Argentina.

Trước đó, trận giao hữu giữa River Plate và Boca Juniors cũng đã kết thúc trong hỗn loạn với 5 chiếc thẻ đỏ được rút ra, xuất phát từ việc Carlos Tevez phải nhận cú "thiết đầu công" từ đối thủ.