Samir Nasri vẫn sẽ là "Chàng pháo thủ" của sân Emirates?

Feu Luck, Theo 16:00 10/07/2011

Câu chuyện quanh vấn đề đi-ở của tiền vệ người Pháp Samir Nasri đã có một kết thúc có hậu cho The Gunners?

Có thể nói, thông tin về vụ chuyển nhượng của Nasri luôn tiềm ẩn những điều bất ngờ. Tưởng như cựu tiền vệ của Olympique de Marseille đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho “thiếu gia” Manchester City thì ở một diễn biến mới nhất, tên của Nasri đã bất ngờ xuất hiện trong danh sách du đấu mùa hè của The Gunners. Điều này chứng tỏ rằng, gần như chắc chắn Nasri sẽ tiếp tục thi đấu cho Arsenal ở Premier League 2011/2012.
 
Nasri đã đồng ý ở lại?
 
Đây quả là một tin vui đối với những người hâm mộ The Gunners, trong bối cảnh có tới 99 % tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas sẽ về thi đấu cho đội bóng quê hương Barcelona. Bản thân “giáo sư” Wenger cũng đã tuyên bố, ông sẽ cố gắng hết sức để giữ chân 2 tiền vệ tài năng này. Tuy nhiên, nhiều khả năng vị HLV lão làng này chỉ thành công với trường hợp của Nasri.
 
"Giáo sư" Wenger giữ chân thành công cậu học trò cưng
 
Theo những tin tức mới nhất, tiền vệ người Tây Ban Nha đã xin HLV Wenger không điền tên anh vào thành phần Arsenal dự tour du đấu châu Á, bắt đầu từ ngày 13/7 tới. Đây là một trong những động thái của Fabregas nhằm buộc Arsenal phải bán anh cho Barcelona.
 
Fabregas sắp được toại nguyện

Mức giá mới nhất (35 triệu Euro, ~ 1100 tỷ VNĐ) mà Barcelona đưa ra cho Cesc Fabregas đã bị Arsenal từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên, “giáo sư” Wenger sẽ ngay lập tức để Fabregas ra đi, nếu đội bóng chủ sân Nou Camp chịu chi thêm 5 triệu Euro (~ 150 tỷ VNĐ).

Ngoài Fabregas, 2 cái tên Manuel AlmuniaNicklas Bendtner cũng sẽ không có tên trong danh sách du đấu của Arsenal. Điều này cũng chẳng có gì lạ bởi từ lâu, 2 cầu thủ này đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger. Manuel AlmuniaNicklas Bendtner cũng đã được giáo sư bật đèn xanh để thoải mái đi tìm một CLB mới.
 
2 cái tên sắp phải nói "bye bye" sân Emirates
 
Gervinho, bản hợp đồng mới nhất của Arsenal cũng không có tên trong danh sách đi du đấu do không kịp làm những thủ tục cần thiết.
 
Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà Gervinho không kịp đi du đấu cùng đồng đội