"Running Man" Vũ Xuân Tiến lên trang chủ CLB Arsenal

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:09 17/09/2013

Hôm qua, Running Man Vũ Xuân Tiến đã được website chính thức của Arsenal đưa tin sau thành tích của anh tại cuộc thi chạy bộ ở Keangnam.

Như đã biết, Vũ Xuân Tiến vừa tham gia cuộc thi chạy bộ 72 tầng tại tòa nhà Keangnam, Hà Nội. Đây là 1 cuộc thi chính thức có quy mô lớn và thu hút nhiều VĐV tham gia. Chính vì vậy việc Running Man chinh phục tòa nhà 72 tầng gồm 1.914 bậc thang trong thời gian 11 phút 40 giây và giành giải nhất ở bảng đấu này là 1 sự kiện thu hút rất nhiều sự chú ý. 

"Running Man" Vũ Xuân Tiến lên trang chủ CLB Arsenal 1
Tiến đã xuất sắc giành giải thưởng cuộc thi Hà Nội Vertical.

Trong ngày hôm qua, sự kiện liên quan đến chàng trai người Hải Dương này đã xuất hiện trên trang chủ của CLB Arsenal với dòng “tít” và tấm hình khá lớn: “Running Man tỏa sáng tại cuộc thi Hanoi Vertical”. Nội dung của bài báo sau đó cũng xoay quanh cuộc thi và thành tích của Vũ Xuân Tiến

"Running Man" Vũ Xuân Tiến lên trang chủ CLB Arsenal 2
Anh được vinh dự xuất hiện trên trang chủ Arsenal với dòng tít khá lớn.

Trong cuộc thi vừa rồi, Vũ Xuân Tiến đã bỏ xa người về nhì Hugo Page (12 phút 32 giây) gần một phút, tuy nhiên đây chỉ là kết quả ở hạng không chuyên. Còn ở bảng đấu chuyên nghiệp dành cho nam giới, Thomas Dold - chàng trai Quốc tịch Đức về nhất với thành tích chỉ 09 phút 14 giây. Và người về nhất ở nội dung thi đấu dành cho vận động viên nữ là Suzy Walsham, Australia với thời gian 10 phút 51 giây.

"Running Man" Vũ Xuân Tiến lên trang chủ CLB Arsenal 3
Nội dung bài báo xoay quanh thành tích của Running Man cũng như những đối thủ tham gia giải đấu này.

Đây không phải lần đầu chàng trai trẻ này được vinh dự xuất hiện trên website của Arsenal. Anh đã từng lên trang chủ của CLB sau khi nổi tiếng bởi thành tích chạy theo đoàn xe chở các cầu thủ Arsenal tại Hà Nội. Vũ Xuân Tiến sau đó cũng vinh dự được trở thành 1 trong những đại sứ của CLB này. Anh từng được đích thân đội bóng mời sang Anh giao lưu trong tháng vừa qua.

"Running Man" Vũ Xuân Tiến lên trang chủ CLB Arsenal 4
Running Man Vũ Xuân Tiến ngắm nhìn Hà Nội trên nóc tòa nhà 72 tầng.