Rực lửa ở Eurovision 2015, bạn gái De Gea vẫn không lọt nổi Top 20

, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 25/05/2015

Thể hiện khá thành công với ca khúc"Amanecer", nhưng Edurne - cô bạn gái xinh đẹp của thủ thành De Gea - vẫn chỉ xếp hạng 21/27 trong cuộc thi Eurovision 2015.

Edurne Garcia, bạn gái thủ thành David De Gea là một trong những cái tên đáng chú ý trong cuộc thi ca nhạc Eurovision Song Contest. Hôm thứ Bảy vừa rồi, nữ ca sĩ 29 tuổi đã đại diện cho Tây Ban Nha trình bày ca khúc ballad có tên "Amanecer" theo phong cách đầy mạnh mẽ. Phần biểu diễn của Edurne khiến khán phòng thực sự sôi động và không ngớt những tràng pháo tay đã vang lên dành cho cô.

Phần biểu diễn của Edurne tối thứ 7 tại Eurovision thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.
 
Cô hâm nóng khán phòng bằng ca khúc ballad mang phong cách sôi động.

Ngay sau khi bạn gái kết thúc phần thi, De Gea đã gửi những lời chúc mừng chân thành nhất tới bạn gái mình. Trên twitter cá nhân, thủ thành của Man United chia sẻ: "Thật tuyệt vời! Giống như mọi khi vậy". 

Thủ thành De Gea chúc mừng bạn gái trên twitter.

Tuy nhiên, sau cùng thì phần thi của Edurne không mang lại kết quả như ý cho cô. Người đẹp 29 tuổi chỉ về thứ 21 trên tổng số 27 thí sinh tham dự. Mặc dù vậy, David De Gea vẫn dành những lời có cánh cho bạn gái mình.

"Em đã có một phần thi thật tuyệt vời. Tôi biết em đã làm hết sức mình và giờ thì cả châu Âu đã biết tới em. Chúc mừng cô gái của tôi", De Gea liên tục cập nhật trên twitter sau khi chứng kiến phần thi của bạn gái.

"Với tôi, em luôn là số 1", De Gea cập nhật trên twitter sau khi biết kết quả cuộc thi.

Chia sẻ về thứ hạng mình có được trong cuộc thi, Edurne cũng không hề buồn bã, cô lạc quan phát biểu: "Tôi đã làm tất cả khả năng của mình, đã sử dụng hết 200% năng lực nhưng kết quả đôi khi không thể như bạn mong muốn. Dù sao đi chăng nữa, tôi vẫn tự hào vì những gì mình đã làm tối thứ 7 vừa rồi".

Edurne cũng thổ lộ cô tự hào là người đại diện cho đất nước Tây Ban Nha tham dự cuộc thi này và dành những lời cảm ơn sâu sắc tới những khán giả đã cổ vũ mình.

Được biết, lần gần nhất một ca sĩ người Tây Ban Nha giành ngôi vị quán quân ở cuộc thi Eurovision Song Contest đã cách đây 47 năm. Còn trong cuộc thi vừa kết thúc, người giành ngôi vị số 1 là ca sĩ Zelmerlöw Mans của Thụy Điển với bài hát "Heroes".

Edurne chỉ về thứ 21 trên tổng số 27 thí sinh tham dự cuộc thi âm nhạc nổi tiếng này.