Rooney khoe xế độ "cực độc"

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 21/01/2013

Bàn thắng theo phong cách “xe đạp chổng ngược” của Rooney vào lưới Man City hồi tháng 2/2011 đã trở thành cảm hứng để chiếc xe phân khối lớn mang hiệu WR10 ra đời.

Mới đây hãng xe mô tô của Đan Mạch là Lauge Jensen đã cho ra đời một dòng sản phẩm xe phân khối lớn có thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt là tiền đạo Rooney chính là người đại diện cho hãng xe mô tô này. Chính vì thế các nhà thiết kế chiếc xe đã lấy ý tưởng từ pha ghi bàn của Rooney vào lưới Man City, cú “xe đạp chổng ngược” để đời, cũng như cách ăn mừng của tiền đạo này để trang trí cho chiếc xe.

Rooney khoe xế độ "cực độc" 1
Rooney bên chiếc xế "độc" của hãng Lauge Jenson

Chiếc xe này sẽ được đem bán ở sự kiện đấu giá Sport Memorabilia diễn ra vào ngày 20/2 tới. Dự kiến, giá của chiếc xe đặc biệt này rơi vào khoảng 40.000 – 60.000 bảng (hơn 1,2 tỷ). Số tiền bán chiếc xe sẽ được ủng hộ cho quỹ từ thiện KidsAid – chuyên hỗ trợ những trẻ em chịu thiệt thòi do gia đình tan vỡ.

Rooney khoe xế độ "cực độc" 2
Chiếc áo số 10 của tiền đạo Quỷ đỏ trên nắp bình xăng

Không chỉ sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, mẫu xe nổ “made by Rooney” còn được gắn 21 viên kim cương màu đen, một viên màu trắng biểu tượng WR10 gần động cơ và vành xe làm bằng chất liệu đặc biệt. Và để ghi dấu ấn của mình, các nhà thiết kế đã cho in số áo thi đấu của Rooney tại MU lên nắp bình xăng. Phần vè chắn bùn phía sau cũng được in hình ăn mừng bàn thắng của tiền đạo này khi ghi bàn vào lưới Man City.

Rooney khoe xế độ "cực độc" 3
Biểu tượng WR10 ở phần chắn bùn trước

Chia sẻ khi ngắm nhìn chiếc xe được trang trí dựa trên bàn thắng của mình, Rooney cho biết: “Tôi rất vui khi được tham gia vào dự án đặc biệt này. Khi lần đầu tiên được tiếp cận và biết rằng mình được tham gia vào kế hoạch của Lauge Jensen World, tôi đã thực sự rất hào hứng. Góp phần gây quỹ để giúp đỡ trẻ em Đan Mạch là một dự án lớn mà tôi góp phần trong đó. Đại diện cho toàn thể các cầu thủ của MU, tôi muốn nói lời cảm ơn tới sự ủng hộ của người hâm mộ Đan Mạch đã dành cho chúng tôi. Bàn thắng của tôi được miêu ta là một “siêu phẩm”, kỹ thuật tuyệt vời, mạnh mẽ và đẹp mắt. Tôi hy vọng các bạn cũng thấy điều đó trong chiếc xe đặc biệt này”.

Rooney khoe xế độ "cực độc" 4
Hình ảnh Rooney ăn mừng bàn thắng sau khi ghi bàn vào lưới Man City năm 2011 được làm trang trí cho chiếc mô tô
 
Ai sẽ là chủ nhân của chiếc xe đặc biệt này không quan trọng, quan trọng là số tiền đó được dành cho những mục đích tốt, toàn bộ số tiền sẽ được chuyển thẳng đến quỹ từ thiện KidsAid để phần nào xoa dịu nỗi đau của những trẻ em có hoàn cảnh đáng thương tại Đan Mạch.

Rooney khoe xế độ "cực độc" 5