Rooney dùng Twitter “hạ nhục” Man City

Lucas, Theo 22:29 08/08/2011

Tiền đạo của MU lại “xát muối” vào nỗi đau của đối thủ cùng thành phố.

Hôm qua, Quỷ đỏ đã xuất sắc lội ngược dòng trước Man xanh ở trận đấu tranh Community Shield. Dù bị dẫn 2-0 sau khi kết thúc hiệp một nhưng sang hiệp hai, nửa đỏ thành Manchester đã lột xác và nã đến 3 bàn vào lưới đối thủ để bảo vệ thành công cúp vô địch.

Rooney hân hoan sau chiến thắng

Sau trận đấu, Rooney một lần nữa “gây thù chuốc oán” với những người hàng xóm ồn ào khi cho đăng lên Twitter nội dung: “Phải nói rằng hôm nay chúng tôi đã cho họ một bài học. Một chiến thắng tuyệt vời cho những nhà vô địch thực sự.”

Man City gục ngã cay đắng trước MU

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, “gã Shrek” cho biết: “Màn trình diễn ngày hôm nay đã cho thấy ai mới là người xuất sắc nhất. Chúng tôi đã làm chủ thế trận và rồi họ có vài phút để ghi 2 bàn thắng theo kiểu “trời ơi đất hỡi”. Chúng ta không thể biết khi nào thì trận đấu kết thúc. Tỷ số 3-2 là hoàn toàn xứng đáng với những gì MU thể hiện. Chúng tôi rất sung sướng khi vượt qua Man City bởi họ là một đối thủ khó chịu”.

Rooney và các đồng đội đã thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch

Bên kia chiến tuyến, HLV Roberto Mancini cũng cúi đầu thừa nhận sức mạnh của nhà ĐKVĐ Premier League: “MU là đội bóng hàng đầu vào thời điểm hiện tại. Họ xuất sắc hơn bất cứ đội bóng nào khác. Chúng tôi cần phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện đội hình của mình. Ngày hôm nay MU đã chứng minh được đẳng cấp của họ trước chúng tôi. Man City phải cải thiện được bản lĩnh thi đấu, chúng tôi phải rút ra bài học và không được phép thi đấu như đã thể hiện ở hiệp 2”.