Rooney đưa nhà vợ đi ăn tối

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 22/09/2012

Chấn thương chưa bình phục hoàn toàn, có lẽ Rooney sẽ không thể ra sân tối mai, song chàng Shrek còn có một "nhiệm vụ" quan trọng nữa đó là... chiều lòng nhà vợ.

Ngày 20/9 vừa qua là ngày ông bà TonyColette McLoughlin, bố mẹ của Coleen Rooney, kỷ niệm 32 năm ngày cưới, và Coleen đã chúc mừng ngày kỷ niệm của bố mẹ trên Twitter.
 
Nhưng chỉ thế thôi thì chưa đủ. Coleen đã dẫn "chàng Shrek" về chào hỏi bố mẹ vợ. Thực hiện "nghĩa vụ" của người rể hiền, Rooney đã đưa gia đình vợ đi ăn tối để chúc mừng nhạc phụ và nhạc mẫu.
 
rooney-dua-nha-vo-di-an-toi
Nhà hàng 60 Hope Street tại thành phố Liverpool.
 
Điểm đến của họ là nhà hàng 60 Hope Street, một nhà hàng lịch sự, sang trọng nhưng cũng không kém phần vui tươi ở Liverpool.
 
rooney-dua-nha-vo-di-an-toi
Rooney và Coleen đã có một buổi tối vui vẻ.
 
Rooney trông rất giản dị trong chiếc quần Jean bó và áo phông có cổ, còn Coleen thì trẻ trung trong bộ cánh đen. Bữa tối diễn ra rất vui vẻ. Và khỏi phải nói, người hạnh phúc nhất là Coleen, khi ông xã của cô tỏ ra rất biết lấy lòng nhà vợ.
 
Có lẽ tối thứ 6 vừa qua là buổi tối lãng mạn nhất trong tuần, khi hết nhà Pique lại đến nhà Rooney xúng xính dắt nhau đi ăn tối.