Rooney dính “nghi án” chỉnh sửa thẩm mỹ

Hoàng Nam, Theo Pháp luật xã hội 00:52 05/03/2014

Vừa được tăng lương lên mức kỷ lục tại Man Utd, <a href="http://kenh14.vn/wayne-rooney.html" target="_blank">Rooney</a> đã khiến nhiều fan bất ngờ với bộ mặt láng bóng “không tì vết” như tiêm Botox.

Mức lương mới được tăng lên 300.000 bảng (~ 9,9 tỷ đồng) một tuần của Rooney đã không khỏi khiến nhiều fan đồn đoán anh sẽ tiêu pha như thế nào với số tiền khổng lồ ấy. Tân trang nhan sắc có lẽ là đáp án rất có cơ sở cho câu hỏi trên khi gần đây, người ta bắt gặp bộ mặt láng mịn của chàng Shrek.

Nhiều chuyên gia nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ, sau khi nhìn các đoạn phỏng vấn sau trận đấu gần đây của tiền đạo người Anh đã cho biết rất có thể làn da của Rooney là kết quả của những lần tân trang bằng Botox.

Rooney dính “nghi án” chỉnh sửa thẩm mỹ 1
Các buổi phỏng vấn sau trận đấu đã cho thấy những thay đổi rõ ràng của làn da Rooney, đặc biệt là ở vầng trán.

Botox là một sản phẩm làm căng mịn da mặt được sử dụng bằng cách tiêm vào vùng dưới da. Đây là một sản phẩm không xa lạ gì với giới người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Nhưng nếu những đồn đoán gần đây là thật thì Rooney sẽ là cầu thủ tiên phong trong việc sử dụng liệu pháp làm đẹp này.

Rooney dính “nghi án” chỉnh sửa thẩm mỹ 2
 Phải chăng botox đã khiến cho gương mặt Rooney trở nên không cảm xúc kể cả trong 1 tình huống như thế này.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao của MU bị nghi ngờ đi tu sửa nhan sắc. Vào năm 2011, anh đã làm nhiều fan choáng váng với tóc tai mượt mà thay vì mái đầu lưa thưa. Sau đó không lâu thì cầu thủ này cũng lên tiếng trên Twitter của mình thừa nhận đã đi cấy tóc và còn tiếp tục thực hiện biện pháp này thêm 1 lần nữa vào năm ngoái. Tuy nhiên, với nghi án lần này, Rooney đã phủ nhận khá quyết liệt.

Rooney dính “nghi án” chỉnh sửa thẩm mỹ 3
Trước đây, Rooney đã thừa nhận đi cấy tóc với chi phí 30.000 bảng (~1 tỉ đồng).

Xét cho cùng thì làm đẹp cũng chẳng phải là chuyện gì quá to tát, miễn là Rooney vẫn giữ được uy lực trong những pha đánh đầu.