Ronaldo xấu hổ vì khoe khoang là "người đàn ông giàu có, đẹp trai và tài giỏi"

Feu, Theo Pháp luật xã hội 13:12 22/01/2014

Ngôi sao người Bồ Ronaldo tỏ ra khá "ăn năn" sau lần phát ngôn gây sốc trong quá khứ.

Mới đây, Ronaldo đã có buổi phỏng vấn với tạp chí France Football nhân sự kiện anh đoạt Quả bóng vàng FIFA 2013. Sau nhiều năm chinh chiến, dường như CR7 đã biết khiêm tốn hơn. Bằng chứng là anh thừa nhận từng phạm nhiều sai lầm trong quá khứ, một trong số đó là lần lên báo khoe khoang rằng "tôi đẹp trai, giàu có và tài giỏi".

Ronaldo xấu hổ vì khoe khoang là "người đàn ông giàu có, đẹp trai và tài giỏi" 1
Ronaldo đã trưởng thành lên rất nhiều

"Một lần, tôi đã lên báo nói rằng có những người ghen tị với tôi bởi tôi đẹp trai, giàu có và tài giỏi. Đó là phản ứng của tôi sau khi không thể ghi bàn trong một trận đấu. Đó là một sai lầm", Ronaldo chia sẻ trên France Football. "Tôi không giải thích được lí do vì sao tôi lại nói ra những lời đó. Nhưng như tôi đã nói, tôi chỉ là một người bình thường. Cũng có da, có thịt, khóc và cười như mọi người", siêu sao của Real Madrid giải thích lí do đưa ra những phát ngôn gây sốc như vậy. "Tôi muốn xin lỗi vì đã nói ra những lời đó. Chúng ta đều trưởng thành sau mỗi sai lầm".

Ronaldo xấu hổ vì khoe khoang là "người đàn ông giàu có, đẹp trai và tài giỏi" 2

Cũng trong buổi phỏng vấn với France Football, Ronaldo đã chia sẻ khá nhiều về cuộc sống mơ ước sau khi đã nghỉ hưu của anh. Theo đó, CR7 muốn một cuộc sống ít hào nhoáng, bên cạnh cô bạn gái xinh đẹp Irina Shayk và gia đình nhỏ của mình. "Tôi muốn tận hưởng cuộc sống riêng của mình, bởi vậy tôi hi vọng cuộc sống không bóng đá sẽ được yên bình. Hãy tưởng tượng, khi tôi đi chơi cùng bạn gái và con trai ở nơi công cộng, cứ vài mét là lại có người tới xin chữ kí và chụp ảnh. Tôi muốn một vài nơi riêng tư mà ở đó, tôi có thể tận hưởng được cuộc sống".

Ronaldo xấu hổ vì khoe khoang là "người đàn ông giàu có, đẹp trai và tài giỏi" 3
Một cuộc sống yên bình bên gia đình là điều CR7 hướng tới sau khi giải nghệ
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày