Ronaldo vung tiền thuê hẳn chuyên cơ đưa bạn gái đi du lịch

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 16:01 13/07/2014

Siêu sao người Bồ Đào Nha đăng tải hình ảnh chuẩn bị du hý cùng bạn gái trên chiếc chuyên cơ riêng của 2 người.

Sau quãng thời gian bận rộn vì công việc đến nỗi rộ tin đồn rạn nứt, Cristiano Ronaldo và cô bồ siêu mẫu Irina Shayk đang hâm nóng tình yêu bằng kì nghỉ lãng mạn ở Hy Lạp. Để chiều lòng người yêu xinh đẹp, siêu sao người Bồ thuê hẳn một chiếc chuyên cơ riêng để phục vụ cho chuyến du lịch. Ngày hôm qua, CR7 vui vẻ đăng tải hình ảnh cùng Irina bên chiếc chuyên cơ sang trọng lên Instagram.
 
Ronaldo chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng bồ lên trang cá nhân.

Irina cũng đăng tải một hình ảnh thân thiết của 2 người cách đây ít ngày.

Là cầu thủ giàu nhất thế giới, sở hữu khối tài sản trị giá đến 230 triệu USD (~ 5.000 tỷ đồng) nên không có gì lạ khi Ronaldo tiêu tiền như nước. Đây cũng không phải lần đầu siêu sao của Real Madrid thuê chuyên cơ riêng để đi du lịch cùng bạn gái. Kể từ khi hẹn hò, kì nghỉ nào của CR7 Irina nếu không phải là chuyên cơ thì cũng có du thuyền hạng sang.

Những kì nghỉ của Ronaldo cùng cô bồ siêu mẫu đều dùng những dịch vụ sang trọng nhất.

Cả đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo và đội bóng quê hương Nga của Irina đều bị loại từ vòng bảng World Cup nhưng có vẻ như cặp đôi đã sớm quên đi chuyện buồn này. Vừa đặt chân về quê nhà vài ngày, Ronaldo cùng đám chiến hữu đã lên đường vi vu sang Hy Lạp trước chờ người yêu giải quyết xong công việc. Cũng dễ hiểu cho CR7 bởi anh chỉ có khoảng thời gian ít ỏi để nghỉ ngơi trước khi bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Real Madrid.

Ronaldo cùng các chiến hữu vui vẻ với chuyến du lịch dài ngày ở đảo Mykonos, Hy Lạp.

Hôm qua, Ronaldo lại khoe ảnh trong chuyến du lịch trên facebook cá nhân. CR7 ăn mặc thoải mái sau khi spa, chup hình trong khung cảnh hoàng hôn yên bình ở Hy Lạp. Siêu sao người Bồ còn tạo dáng đứng như bức tượng Chúa Jesu ở Rio de Janeirp.

Siêu sao của Real Madrid đã không còn bận tâm tới thất bại thảm hại ở World Cup lần này.