Ronaldo vẫn là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:30 16/10/2013

Chủ tịch Florentino Perez vừa tiết lộ mức giá chính xác mua Gareth Bale của Real. Qua đó, nó vẫn chưa vượt qua mốc 94 triệu euro mà đội bóng này từng bỏ ra để đưa CR7 về Bernabeu.

Như đã biết hè vừa qua Real Madrid đã tạo nên 1 thương vụ bom tấn trên thị trường chuyển nhượng khi đưa Gareth Bale từ Tottenham về với cái giá cắt cổ, 100 triệu euro (~ 2.800 tỷ đồng). Tuy nhiên, ngay hôm qua, lần đầu tiên Chủ tịch của bầy Kền kền, Florentino Perez đã hé lộ về cái giá chính xác mà đội bóng Hoàng gia phải bỏ ra để có được Bale.

Ronaldo vẫn là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh 1
Gareth Bale không có giá 100 triệu euro như báo cáo ban đầu.

Theo đó đội bóng nay chỉ mất 91 triệu euro (~ 2.548 tỷ đồng) chứ không phải 100 triệu theo như lời báo chí đưa tin. Điều này đồng nghĩa rằng Gareth Bale vẫn chưa thể phá kỷ lục chuyển nhượng trước đó thuộc về Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ cập bến sân Bernabeu năm 2009 với cái giá 94 triệu euro (~ 2.632 tỷ đồng).

Ronaldo vẫn là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh 2
Cựu tiền vệ của Tottenham vẫn không thể phá kỷ lục chuyển nhượng trước đó thuộc về Ronaldo.

Tuy đến sân Bernabeu hè vừa rồi với cái giá không hề rẻ nhưng Gareth Bale vẫn chưa thể đóng góp gì nhiều cho đội bóng Hoàng gia. Theo tiết lộ, tiền vệ 24 tuổi người xứ Wales bị thoát vị đĩa đệm và gai ở cột sống lưng và vẫn đang trong quá trình điều trị. Đây là một vấn đề rất nguy hiểm và các bác sĩ của đội chỉ phát hiện ra điều này cách đây không lâu. Nhiều người cho rằng, Bale lại là một thương vụ “ném tiền qua cửa sổ” nữa của Chủ tịch Florentino Perez. Thậm chí có kẻ độc mồm còn tuyên bố, ông chủ Nhà trắng đã dính quả lừa “siêu thế kỷ”. Tuy nhiên, thời gian vẫn còn dài và vẫn đủ để Gareth Bale chứng minh giá trị của mình như những gì người đàn anh Cristiano Ronaldo đã thể hiện.

Ronaldo vẫn là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh 3
Gareth Bale vẫn chưa thể đóng góp cho Real bởi chấn thương quái ác.