Ronaldo và Messi khoác chung một màu áo?

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 14/04/2015

Kịch bản này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực bởi LĐBĐ châu Âu (UEFA) đang xem xét tổ chức một trận đấu quy tụ những siêu sao của các giải đấu lớn ở cựu lục địa.

Thông tin được rò rỉ trên tờ Mundo Deportivo, theo đó một công ty Marketing đưa ra ý tưởng sẽ kết hợp với UEFA tổ chức một trận đấu với 2 đội bóng là "Ngôi sao các giải Bắc Âu" và "Ngôi sao các giải Nam Âu".


Thông tin được hé lộ trên tờ Mundo Deportivo.

Các giải Bắc Âu sẽ gồm Premier League, Bundesliga và Ngoại hạng Nga. Bên kia chiến tuyến, các giải La Liga, Ligue 1 và Serie A sẽ thuộc đội các giải Nam Âu. Trận đấu này lấy ý tưởng từ trận NBA All stars, trận bóng rổ quy tụ các ngôi sao 2 miền Đông và Tây của giải Nhà nghề Mỹ.

Ronaldo đang là đối trọng của Messi, cũng như Real Madrid không đội trời chung với Barcelona ở La Liga. Mặc dù vậy, đây có thể là cơ hội để 2 siêu sao sáng giá nhất của bóng đá thế giới đứng chung một chiến tuyến trong màu áo đội “Ngôi sao các giải Nam Âu”.


Đội hình dự kiến được tờ Mundo Deportivo đưa ra.

Theo ý tưởng trên, người hâm mộ sẽ bầu chọn trên trang web của UEFA và chọn 3 cầu thủ từ mỗi đội bóng. Những cầu thủ có được số phiếu bầu chọn cao nhất sẽ được triệu tập. Nếu được UEFA thông qua, trận đấu này sẽ được tổ chức vào năm 2017.

Được biết, số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được trích một phần lớn cho các quỹ từ thiện.