Ronaldo từng bị Man United nghi ngờ tài năng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:04 28/12/2014

David Sullivan, cựu Chủ tịch Birmingham tiết lộ thông tin trên trong chương trình Soccer AM của kênh Sky Sport.

Ronaldo từng bị Man United nghi ngờ tài năng 1
Ông David Sullivan (phải) tiết lộ Ronaldo từng suýt gia nhập Birmingham với giá chỉ 6 triệu bảng

David Sullivan hiện là đồng Chủ tịch của West Ham, chiếc ghế mà ông đảm nhiệm từ năm 2010. Nhưng trước đó, ông từng giữ vị trí tương tự ở Birmingham.

Trong thời gian còn làm việc ở Birmingham, vị tỷ phú này từng để mắt tới Cristiano Ronaldo và gần như đã sở hữu siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo ông David Sullivan, Birmingham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo, nhưng Man United xuất hiện và nẫng tay trên CR7.

“Trước khi Ronaldo gia nhập Man United, Birmingham đã đạt thỏa thuận 6 triệu bảng với cậu ấy và mọi thứ coi như đã được hoàn tất. Nhưng rồi Ronaldo đã quyết định chọn Man United khi được quan tâm. Hồi mới chuyển đến Old Trafford, Ronaldo đã bị Man United nghi ngờ về tài năng. Cậu ấy không phải là ngôi sao như bây giờ”- David Sullivan tiết lộ trên Soccer AM.

Ronaldo rời Sporting chuyển đến đội bóng nửa đỏ thành Manchester năm 2003 với mức giá 12,24 triệu bảng. Trong 6 mùa giải khoác áo Man United, Ronaldo đã giành được 3 danh hiệu Premier League, 1 Champions League và 1 FA Cup. 

Hè 2009, siêu sao người Bồ chuyển đến Real Madrid với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng. Ở Bernabeu, Ronaldo thậm chí còn hoàn hảo hơn và hiện đang là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua Quả bóng vàng 2014.

Ronaldo từng bị Man United nghi ngờ tài năng 2
Ronaldo ngày càng hoàn hảo kể từ khi gia nhập Real Madrid

Cách đây ít ngày, siêu cò Jorge Mendes đã đập tan hy vọng mua lại Ronaldo từ Man United. Theo lời Mendes, Ronaldo muốn treo giày ở Bernabeu và hy vọng Real Madrid sẽ cất vĩnh viễn chiếc áo số 7 đã cùng anh vượt qua mọi giới hạn.