Ronaldo trải lòng khiến người hâm mộ thêm cảm phục siêu sao Bồ Đào Nha

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 10:57 02/08/2015

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Herbalife, Ronaldo thổ lộ anh đến với bóng đá vì đam mê và chưa từng nghĩ mình có tài năng đặc biệt.

Tiền đạo của Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha bắt đầu tập luyện bóng đá khi còn nhỏ ở quê nhà Madeira nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và nổi danh toàn cầu như hiện tại.

cristiano-ronaldo-real-madrid-milan-friendly_1fx46zso0n36t1p6f65q5d0bmf-5c9b5
Ronaldo luôn vắt đến những giọt mồ hôi cuối cùng trong phòng tập cũng như trên sân đấu.

"Trong gia đình tôi, tất cả mọi người đều yêu bóng đá. Tôi nhớ là một hôm đang chơi bóng trên đường phố thì cha nói với tôi: Sao con không đến tập ở câu lạc bộ lúc cha đi làm nhỉ? Tôi nói, đúng, tại sao không? Và tôi bắt đầu với Andorinha”- Ronaldo mở đầu cuộc phỏng vấn với Herbalife.

“Tôi đi tập luyện mỗi ngày và rất thích là một phần của đội bóng. Ngay từ đầu tôi đã cảm thấy mình khác so với những đứa trẻ khác. Nhưng thú thực, tôi không bao giờ nghĩ sẽ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp hay được chơi cho Man United, Real Madrid hoặc Sporting. Lúc đó, tôi chỉ muốn thoả thích chơi bóng và không bao giờ có suy nghĩ len qua đầu rằng, mình có tài năng"- siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục trải lòng.

Thế nhưng, đó chỉ là những suy nghĩ ban đầu, bởi sau đó, một Ronaldo tham vọng bắt đầu xuất hiện: "Sau 3 hay 4 năm gì đó, tôi bắt đầu nghĩ: mình muốn chơi ở đó. Tôi đã xem tất cả các trận đấu và tôi mơ ước một ngày được khoác lên mình chiếc áo đấu..."

ronaldo2_ONWB-5c9b5
Tiếng hét trong đêm Gala trao danh hiệu Quả bóng vàng 2014 cũng là minh chứng cho một Ronaldo luôn khát khao chinh phục.

Nếu như người hâm mộ vẫn nói Messi là một tài năng thiên bẩm, thì những gì Ronaldo gặt hái được đến từ sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của siêu sao người Bồ Đào Nha từ khi còn là một đứa trẻ. Ý thức mình không phải là thiên tài, nên CR7 luôn cố gắng hết mình trong phòng tập và trên sân cỏ.

Tất nhiên, thành quả mà Ronaldo gặt hái được hoàn toàn xứng đáng với quá trình khổ luyện không biết mệt mỏi của siêu sao người Bồ. Ronaldo đã có 2 chức vô địch Champions League cùng Man United và Real Madrid, bỏ túi 3 Quả bóng vàng (chỉ kém mỗi Messi) và hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác.

Ronaldo hiện vẫn đang miệt mài tập luyện cùng các đồng đội Real Madrid và hoàn toàn im lặng trước những tin đồn anh có mâu thuẫn với tân HLV Rafa Benitez. Thứ Ba tới, CR7 sẽ cùng Real Madrid tham dự giải giao hữu truyền thống Audi Cup 2015 cùng với Tottenham, AC Milan và đội chủ nhà Bayern Munich.

Clip Ronaldo vừa tập chống đẩy vừa buông hai tay từng gây sốt với người hâm mộ.