Ronaldo tịt ngòi trận thứ 3 liên tiếp, Real Madrid vẫn vùi dập Almeria

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 09:01 30/04/2015

3 điểm có được trên sân Bernabeu giúp Real Madrid tiếp tục bám sát Barcelona với khoảng cách 2 điểm.

Real Madrid 3 - 0 Almeria

Ghi bàn: James Rodriguez (44'), Mauro Dos Santos (49', O.g), Arbeloa (85')

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Navas, Arbeloa, Pepe, Varane, Coentrao, Kroos, Illarramendi, Rodriguez, Ronaldo, Jese, Hernandez

Almeria: Ruben, Ximo, Trujillo, Mauro, Mane, Verza, Thomas, Corona, Dubarbier, Hemed, Edgar


Real Madrid bước vào trận đấu này với mục tiêu phải giành trọn 3 điểm để bám đuổi Barcelona. Tuy nhiên, trước một Almeria chơi dũng cảm, Kền kền trắng đã có một hiệp đấu khá vất vả. 

Dù chiếm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng nhưng các học trò của HLV Ancelotti lại chỉ loay hoay trước vòng cấm đối phương. 2 cơ hội nguy hiểm nhất của Real Madrid trong 30 phút đầu tiên chính là cú ra chân bị thủ môn Ruben chặn lại của Ronaldo, cùng với một pha đánh đầu ra ngoài trong tư thế trống trải của James Rodriguez.

Ronaldo tịt ngòi trận thứ 3 liên tiếp

Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đúng vào phút 44, James Rodriguez tung cú ra chân căng như kẻ chỉ từ cự ly chừng 26 mét làm tung lưới thủ môn Ruben. Bàn thắng của James Rodriguez giúp các cầu thủ chủ nhà cởi bỏ được áp lực, còn Almeria phá sản lối chơi tử thủ.


James Rodriguez mở điểm cho đội nhà với cú ra chân đẳng cấp


Ngay sau giờ nghỉ, Real Madrid tiếp tục có được bàn thắng thứ 2. Từ pha căng ngang của Arbeloa, Mauro Dos Santos đã tự mình đốt lưới nhà, giúp đội chủ nhà có bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 0.


Chưa dừng lại ở đó, cuối trận, Real Madrid ấn định chiến thắng 3 sao với phối hợp và dứt điểm thành bàn đẹp mắt. Từ pha châm bóng đẹp mắt của Isco, Chicharito thoát xuống căng ngang vừa tầm để Arbeloa nhoài người dứt điểm vào lưới trống.


Chiến thắng 3 - 0 giúp Real Madrid bám đuổi quyết liệt đội bóng đầu bảng Barcelona. Khoảng cách giữa 2 ông lớn của La Liga là 2 điểm khi mà La Liga chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày