Ronaldo "tịt ngòi", Real thắng tối thiểu Granada

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 23:16 19/09/2015

Từng ghi 5 bàn thắng vào lưới Granada mùa trước nhưng Ronaldo lại không một lần lập công trong lần tái ngộ đội bóng này ở vòng 4 La Liga.


Real 1-0 Granada

Bàn thắng: Benzema (55')

Đội hình ra sân:

Real Madrid:
Navas, Varane, Pepe, Marcelo, Carvajal, Kroos, Modric, Vazquez, Isco, Ronaldo, Benzema

Granada: Andres; Miguel Lopes, Doria, Lomban, Biraghi; Krhin, Javi Marquez; Success, Rochina, Edgar; El Arabi.


Real đang thể hiện sức mạnh hủy diệt tại La Liga khi liên tiếp giành các chiến thắng đậm (5-0 trước Betis, 6-0 trước Espanyol) tại La Liga. Đội chủ sân Bernabeu cũng vừa vùi dập Shakhtar 4 bàn không gỡ tại vòng bảng Champions League.

Tiếp đón Granada trên sân nhà, không ai nghi ngờ, thầy trò Benitez tiếp tục có một trận thắng đậm. Mùa bóng năm ngoái, Real từng biến Granada thành rổ đựng bóng bằng trận thắng 9-1. Tuy nhiên, trong trận đấu tại vòng 4 La Liga mùa này, Granada đã gây không ít khó khăn cho Real.

ro2-b037f
Ronaldo không thể ghi nổi bàn thắng vào lưới Granada


Chính Granada mới là đội đầu tiên tạo được cơ hội nguy hiểm và đưa bóng vào lưới Real sau khoảng 20 phút thi đấu. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận cho đội khách do lỗi việt vị. Suýt chút nữa, Granada đã tạo được địa chấn.

Mặc dù cầm bóng nhiều hơn và ép sân liên tục nhưng các ngôi sao bên phía Real vẫn không thể xuyên thủng mành lưới Granada trong suốt thời gian hiệp một. Ngôi sao được kì vọng, Ronaldo đứng trước không ít cơ hội ghi bàn nhưng sự thiếu chuẩn xác ở những pha dứt điểm cuối cùng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha chưa thể có bàn thắng trước đội bóng anh từng sút tung lưới 5 lần trong 1 trận ở mùa trước.

Trước "con mồi" yêu thích, Ronaldo đứng trước cơ hội lịch sử, nếu lập hat- trick vào lới Granada, QBV FIFA 2014 sẽ đi vào lịch sử Real với tư cách chân sút vĩ đại nhất. Hiện Ronaldo đã có 321 pha lập công cho đội chủ sân Bernabeu, kém kỷ lục của huyền thoại Raul 2 bàn (323 bàn).

ro1 (2)d-82eb8
Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể phá kỷ lục của Raul

Thế nhưng, dù từng ghi 5 bàn thắng ở vòng đấu trước (vào lưới Espanyol), Ronaldo lại không may mắn ở cuộc chạm trán đối thủ yêu thích Granada. Dù rất nỗ lực và có không ít cơ hội nhưng CR7 không thể một lần xuyên thủng mành lưới Granada. Pha làm bàn duy nhất của Real được ghi do công của Benzema ở phút 55 sau đường chuyền của Isco.

beema-2c44b
Benzema ghi bàn thắng duy nhất cho Real

Mặc dù thua trận nhưng những nỗ lực của Granada cũng rất đáng khen, bởi ít ra họ đã hạn chế được cơn mưa bàn thắng như dự đoán ban đầu. Với 3 điểm có được, Real tạm thời vươn lên vị trí đầu BXH với 10 điểm sau 4 lượt trận.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày