Ronaldo tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất cuộc đời

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 09:44 29/08/2015

Cũng giống như bao người bình thường khác, siêu sao của Real Madrid rất sợ cái chết…

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên tạp chí Libero (Tây Ban Nha), Ronaldo đã tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất trong đời của mình. Siêu sao của Real Madrid thành thật chia sẻ: “Tôi sợ chết sớm. Tôi muốn sống lâu, đến 80 hay 90 tuổi gì đó”.

chet1-c1cca
Ronaldo cũng sợ cái chết như bao người bình thường khác

Mặc dù là ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, một cầu thủ mạnh mẽ, có tinh thần phấn đấu không ngừng nhưng Ronaldo cũng là một con người. Tất nhiên, Quả bóng vàng FIFA 2014 cũng có nỗi sợ hãi giống như bao người bình thường khác.

Năm nay Ronaldo mới 30 tuổi, có vẻ ngôi sao người Bồ Đào Nha đã quá lo xa khi nghĩ đến một ngày nào đó mình không còn có mặt trong cõi đời này. 

Ronaldo được biết đến là một cầu thủ có lối sống lành mạnh, không bia rượu, không thuốc lá, cùng chế độ ăn uống và tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, cộng với di truyền gia đình, người ta dự đoán rằng, siêu sao Real Madrid hoàn toàn có thể sống đến 80, 90 tuổi như anh mong muốn. Thậm chí, nếu CR7 sống đến 100 tuổi thì cũng không có gì lạ.

tap-c88bc
Với lối sống lành mạnh, cùng chế độ ăn uống, tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, CR7 có thể sống đến 100 tuổi

Mùa giải năm ngoái, mặc dù vẫn thi đấu chói sáng trong màu áo Real nhưng Ronaldo vẫn bị đại kình địch Messi vượt qua trong cuộc bầu chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/15. Chính vì thế, CR7 sẽ phải nỗ lực hơn nữa ở mùa giải này để tiếp tục đua tranh danh hiệu với siêu sao Barca.