Ronaldo "thổi bay tất cả" trong quảng cáo mới của Nike

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 18/01/2013

Tiền vệ người Bồ Đào Nha xuất hiện đầy sức mạnh trong một đoạn quảng cáo ra mắt mẫu giày mới của Nike...

Tất cả các fan hâm mộ bóng đá trên thế giới đều biết rằng, tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo là cầu thủ sở hữu một tốc độ tuyệt đỉnh khi anh có thể "đề-pa" một quãng đường 96m trong có 10 giây. Thế nhưng trong một đoạn quảng cáo ra mắt mẫu giày mới Nike Mercurial mà hãng sản xuất đồ thể thao của Mỹ thiết kế riêng cho anh, Ronaldo còn thể hiện một sức mạnh tuyệt đối khi bỏ lại hết tất cả những chướng ngại vật lại phía sau trong một pha đi bóng của mình.

Ronaldo "thổi bay tất cả" trong quảng cáo mới của Nike 1

Trong đoạn video, tiền vệ người Bồ xuất hiện với bộ trang phục thi đấu màu bã trầu truyền thống của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha cùng đôi giày màu đỏ mà Nike sắp sửa ra mắt. Đây là mẫu giày có thay đổi về thiết kế bên ngoài khi Nike cho thêu lên trên mặt trong của thân giày tên của hãng với kích thước lớn và cách phối màu cũng khác biệt hơn trước, duy chỉ có trọng lượng nhẹ là không hề thay đổi vì đây là dòng Nike Mercurial dành riêng cho các cầu thủ có lối chơi tốc độ.

Ronaldo "thổi bay tất cả" trong quảng cáo mới của Nike 2
Sức mạnh của CR7 là rất khủng khiếp

Ronaldo "thổi bay tất cả" trong quảng cáo mới của Nike 3
Ngay cả cảnh sát cũng phải bó tay

Ronaldo "thổi bay tất cả" trong quảng cáo mới của Nike 4
Không một ai ngăn nổi Ronaldo

Ronaldo hiện đang có những ngày tháng không được ưng ý ở Real Madrid. Mặc dù đã nổ súng tới 24 lần trong 26 trận đấu vừa qua của Kền Kền Trắng, thế nhưng Ronaldo cũng không thể giúp Real tránh khỏi một thực tế phũ phàng rằng họ đang bị Barca bỏ lại trên bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách 18 điểm. Bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng không lấy gì làm vui vẻ khi anh lại một lần nữa bị đối thủ không đội trời chung Lionel Messi đánh bại trong cuộc đua giành QBV 2012.