Ronaldo "sôi máu" vì ảnh ôm trai lạ của cô bồ siêu mẫu

Vietnamnet, Theo 13:35 20/03/2014

Nguồn tin từ xứ đấu bò cho hay, siêu sao <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Ronaldo</a> đã tức điên người khi nhìn thấy bức ảnh bạn gái trong tư thế khỏa thân ôm ấp người đàn ông khác.

Siêu mẫu Nga, Irina Shayk, bồ của Cristiano Ronaldo và rapper người Mỹ R.Kelly vừa thực hiện bộ ảnh gây ‘bỏng mắt’, không thể táo bạo hơn.

Tờ Mundo cho hay, siêu sao 28 tuổi đã rất ‘phẫn nộ’ khi nhìn thấy những hình ảnh khỏa thân của bạn gái với… gã Kelly trên tạp chí V. Một trong số ấy là chân dài này trút hết xiêm y và ôm lấy đối tác. Hay một cảnh khác là Irina ngồi đầy khiêu khích Kelly và khoe trọn bộ ngực…

Những bức hình siêu bỏng mắt của bồ Ronaldo

Biết rằng, đây là một phần trong công việc của người mẫu ảnh nhưng bồ chụp ảnh "khoe" thân với người đàn ông khác thế này, thật khó mà giữ được bình tĩnh. Huống hồ Ronaldo đây vốn rất sĩ diện. Chưa kể, tâm lý không ổn định còn có thể ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của ngôi sao này.

Đã vậy, sau khi chụp ảnh xong, Kelly còn khen ngợi Irina Shayk hết lời: ‘Thật vinh dự khi được làm việc với một con người tài năng như cô ấy. Tôi nói với tất cả từ trái tim, cô ấy rất tuyệt cả trên sàn diễn lẫn ngoài đời’.

Người ta tự hỏi, đến nước này, liệu anh chàng có học hỏi đồng nghiệp Pique mà cấm tiệt bạn gái chụp ảnh “lả lơi” với trai lạ?