Ronaldo quyết không bán... quần lót cho fan Barca và Man City

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:40 16/11/2013

Thương hiệu sản phẩm đồ lót mang tên CR7 đã ra đời nhưng tiền vệ người BĐN mới đây đã tiết lộ anh sẽ không bán chúng cho các CĐV Barca và Man City.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã tự hào ra mắt dòng sản phẩm đồ lót mang nhãn hiệu của riêng anh. Sản phẩm này dự kiến sẽ được công bố rộng rãi khắp thị trường thế giới thời gian tới. Tuy nhiên, có 1 điều mà tiền vệ của Real chia sẻ, anh muốn tất cả mọi người đều biết đến thương hiệu của mình trừ các CĐV của Barcelona và Man City.

Ronaldo quyết không bán... quần lót cho fan Barca và Man City 1
Ronaldo chia sẻ anh không muốn sản phẩm của mình đến tay những kình địch như Barca và Man xanh.

Tôi không muốn bán cho họ (các CĐV của Barca và Man City). Sản phẩm này tôi chỉ muốn quảng bá rộng rãi tới những người bình thường, những CĐV của tôi”, tiền vệ người Bồ chia sẻ trong 1 buổi phỏng vấn. Lý do của điều này rất đơn giản, bởi lẽ Man City và Barca đều là những kình địch “đáng ghét” của những đội bóng mà CR7 đã và đang thi đấu (MU và Real). Chẳng ai muốn mang thương hiệu của mình “chia sẻ” với kẻ thù cả.

Ronaldo quyết không bán... quần lót cho fan Barca và Man City 2
Ronaldo ra mắt nhãn hiệu đồ lót hôm 1/11.

Hôm 1-11, siêu sao bóng đá Ronaldo đã ra mắt dòng sản phẩm đồ lót nam mang tên CR7 tại quảng trường Palacio de Cibeles, thành phố Madrid. Không chỉ có đồ lót dành cho nam, bộ sưu tập CR7 cũng bao gồm cả vớ, áo thun và áo sơ mi. Ronaldo cho biết thiết kế và thời trang là niềm đam mê của anh sau bóng đá. Anh rất tự hào có được bộ sưu tập này. Đó là kết quả của sự hợp tác của nhà thiết kế Richard Chai và Công ty dệt JBS của Đan Mạch. 

Ronaldo quyết không bán... quần lót cho fan Barca và Man City 3
Không chỉ đá bóng giỏi, Ronaldo còn rất thành công ở lĩnh vực thời trang.