Ronaldo quỳ gối ký tặng fan siêu đặc biệt

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 21:47 21/08/2015

Kiên nhẫn chờ đợi Ronaldo, một fan đặc biệt của siêu sao người Bồ Đào Nha đã được đền đáp xứng đáng.

sao9-8372b

Ronaldo là một siêu sao bóng đá nên chẳng có gì ngạc nhiên khi siêu sao người Bồ Đào Nha có hàng trăm triệu fan trên toàn thế giới.

Không ít fan bắt chước phong cách, kỹ năng chơi bóng, kiểu tóc hay cách ăn mặc của CR7, nhưng đó vẫn chỉ là hình thức hâm mộ thông thường. Một fan cuồng Ronaldo đã đi xa hơn, gây ấn tượng đặc biệt bằng cách xăm 5 bức hình lớn của CR7 trên lưng.

ronaldo2-123d5
5 hình xăm cỡ lớn trên lưng của fan đặc biệt cuồng Ronaldo.

Sau khi thực hiện xong 5 tác phẩm nghệ thuật được cho là có phần “điên rồ”, người đàn ông này đã xuất hiện ở bên ngoài khu tập luyện của Real Madrid, cởi trần khoe “bộ sưu tập” hình xăm và kiên nhẫn chờ đợi Ronaldo.



Không uổng công một chút nào, fan siêu đặc biệt này đã được đền đáp một cách xứng đáng. Khi chiếc xe của Ronaldo đến khu tập huấn, biết được fan cuồng trên đã chờ đợi và xăm 5 bức hình của mình trên lưng, Quả bóng vàng 2014 đã xuống xe để trò chuyện với người đàn ông này.

Không chỉ chụp hình lưu niệm, Ronaldo còn không ngần ngại quỳ gối ký tặng fan cuồng này. Hình ảnh vô cùng thân thiện này càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trong thế giới bóng đá, hiếm ngôi sao nào có tầm ảnh hưởng tới công chúng lớn như Ronaldo. Mới đây, một chàng trai 17 tuổi người Đan Mạch có tên là Shanta đã bỏ ra cả vài ngàn bảng để bắt chước phong cách ăn mặc của Ronaldo.

Anh3-62612-8372b

Anh5-62612-8372b
Chàng trai 17 tuổi Shanta phải chi ra khá nhiều tiền để có thể giống thần tượng Ronaldo.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày