Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk?

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 21/01/2015

Bên cạnh những lý do đã xuất hiện trên mặt báo suốt nhiều ngày qua, có ý kiến khác cho rằng chính thói trăng hoa khó bỏ của Ronaldo đã khiến anh mất đi cô bạn gái xinh đẹp.

Theo nguồn tin từ báo chí Bồ Đào Nha, CR7 quyết định dứt tình với bạn gái là vì mối quan hệ căng thẳng giữa cô nàng và gia đình mình. Tuy nhiên, người đại diện của Irina lại lên tiếng bác bỏ thông tin thân chủ của mình có mâu thuẫn với gia đình Ronaldo. Chính vì thế, người ta mới nghi ngờ rằng chuyện tình giữa cặp đôi tan vỡ là vì thói trăng hoa khó bỏ của CR7, bởi lẽ trong thời gian cặp kè với Irina, chân sút 29 tuổi liên tục dính phải những tin đồn không mấy hay ho với rất nhiều bóng hồng. 

Alessandra Urach 

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 1
Với vòng 1 và vòng 3 ngoại cỡ, Andressa Urach đã xuất sắc giành vị trí Á quân cuộc thi Miss Bum Bum (Hoa hậu vòng 3) năm 2012 của Brazil. Tuy nhiên, tên tuổi của Urach chỉ được biết đến khi cô nàng lên báo công khai chuyện tình một đêm với CR7. 

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 2
Hồi năm ngoái, Urach từng gây xôn xao dư luận khi tiết lộ với tờ The Sun rằng mình và Ronaldo đã qua đêm với nhau tại khách sạn Villa Magna ở Madrid chỉ 48 giờ trước trận bán kết lượt đi Champions League giữa Dortmund và Real (Real thảm bại 1-4).

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 3
Không chỉ vậy, Urach còn tiết lộ rằng Ronaldo luôn miệng khen vòng 3 bốc lửa hiếm có của cô khi hai người đang chìm trong những phút mặn nồng. Theo lời chân dài người Brazil, hai người quen nhau qua một người bạn thân và bắt đầu nhắn tin trò chuyện qua Skype. 

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 4
Tuy nhiên, Ronaldo lại chối bỏ những gì Urach đã nói trên báo và còn dọa sẽ kiện cô nàng vì tội bịa chuyện. “Đó hoàn toàn là một câu chuyện bịa đặt. Hôm 22/4 tôi có mặt tại khách sạn Villa Magna chỉ để trả lời phỏng vấn nhà báo Manu Sainz. Tôi nghĩ điều đó đủ để chứng thực cho tôi", CR7 viết trên Twitter.

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 5
Dù vậy, Urach vẫn quyết không bỏ cuộc và còn tiếp tục bám theo Ronaldo khi siêu sao Real Madrid đến Brazil dự World Cup. Mặc dù là người Brazil nhưng Á hậu Miss Bum Bum này lại chọn cách “thả rông” ngực trần để cổ vũ cho... Bồ Đào Nha. 

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 6
Bên cạnh đó, Urach còn kiên trì tới mức tìm cách lẻn vào nơi đội tuyển Bồ Đào Nha tập luyện, nhưng tiếc là chẳng mấy chốc cô nàng đã bị bảo vệ tống cổ ra ngoài vì Ronaldo không muốn nhìn thấy người lên báo nói xấu mình.

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 7
Vào lúc đó, CR7 cũng từng một phen khốn đốn khi phải giải thích ngọn ngành với Irina. Tuy nhiên cặp đôi nhanh chóng làm hòa và còn đăng ảnh đi ăn tối cùng nhau như để chứng minh những lời bịa đặt của Urach không thể làm hai người rạn nứt. 

Nicole Minetti 

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 8
Trong thời gian hẹn hò Irina Shayk, CR7 cũng từng bị tố cáo có dan díu với Nicole Minetti, người tình cũ của ông chủ AC Milan Silvio Berslucosni. Minetti nổi tiếng với thân hình nóng bỏng không chê vào đâu được và từng tham gia những bữa tiệc tình dục “bunga bunga” của cựu Thủ tướng Ý. 

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 9
Theo tờ Cuore của Ý, trong lúc Irina Shayk đang ở Mỹ lo công việc, Ronaldo đã tranh thủ “ăn vụng” với Minetti. Tạp chí này tiết lộ, hai người bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau rồi vào một nhà hàng ăn tối. Sau đó, cặp đôi rời khỏi nhà hàng, mang theo một chai rượu và rủ nhau vào khách sạn "tâm sự" tới sáng.
 
Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 10
Sáng hôm sau, Ronaldo đi dự buổi lễ giới thiệu sách của đồng đội Sergio Ramos rồi lại mò về khách sạn của Minetti và chỉ rời phòng của người đẹp này sau 12 giờ trưa. Đến hôm sau nữa, Ronaldo và Minetti đi ăn với nhau tiếp rồi chân dài này mới rời Madrid về nước.

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 11
Tuy nhiên, CR7 lại chối bỏ hết và lập tức đính chính trên Facebook cũng như dọa kiện Coure vì dám đưa tin bịa đặt hòng hạ thấp uy tín của anh. 

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 12
Về phần Minetti, cô bác sĩ nha khoa gợi cảm này lại tiết lộ với tờ Fama rằng cô sẽ không “chiến đấu” với Irina để giành tình yêu của CR7 như cô từng chiến đấu với các bóng hồng khác để chiếm giữ trái tim của chủ tịch Milan, lý do là vì: “Ronaldo là nhà vô địch trên sân cỏ. Nhưng ở trên giường thì anh ấy làm tôi thất vọng”. 

Rita Pereira

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 13
Rita Pereira là một nữ diễn viên khá có tiếng ở Bồ Đào Nha kiêm người mẫu cho tạp chí Playboy. Cô nàng là bạn thân của Katie Aveiro, chị gái của CR7, và còn rất được lòng bà Dolores, mẹ của chàng tiền đạo điển trai.
 
Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 14
Câu chuyện bắt đầu khi Ronaldo trở về thành phố Algarve để dự trận giao hữu giữa tuyển Bồ Đào Nha và Panama. Để ăn mừng việc CR7 tỏa sáng với một pha lập công giúp đội tuyển nước nhà giành chiến thắng 2-0, gia đình chân sút 29 tuổi đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại hộp đêm Seven do chính anh làm chủ. Tại đây, Ronaldo đã bị hớp hồn bởi nữ diễn viên xinh đẹp.  

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 15
Theo những gì tờ Correio da Manha đăng tải, Ronaldo  Rita dính với nhau như sam. “Cử chỉ của họ giống cặp tình nhân hơn là bạn bè bình thường”, một nhân chứng tiết lộ với tờ Que.es.

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 16
Đến 2 giờ sáng, Ronaldo và Rita bí mật rời khỏi hộp đêm và đến thẳng khách sạn hạng sang Luna Perola do Algarve. Tất nhiên là hành động vụng trộm của CR7 đã không thoát khỏi ống kính của những tay săn ảnh thiện nghệ.

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 17
Tuy nhiên, đây không đơn giản chỉ là chuyện “tình một đêm”. Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Bồ Đào Nha, chính mẹ của Ronaldo đã dàn xếp cho hai người gặp mặt hòng tách con trai mình khỏi Irina Shayk, người mà bà vốn không ưa gì lắm. 

Nieves Alvarez

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 18
Hồi tháng 3 năm 2013, báo chí bất ngờ đưa tin Ronaldo đang lén lút qua lại với Nieves Alvarez, siêu mẫu hơn anh đến 11 tuổi đã lấy chồng và có 3 con. Ít ai biết Nieves cũng chính là người giới thiệu Ronaldo cho Irina khi hai người cùng chụp quảng cáo cho Armani năm 2010. 

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 19
Tin đồn bắt nguồn từ việc Ronaldo bị bắt gặp ăn tối cùng Nieves đúng ngày lễ Tình nhân ở khách sạn Villamagna tại trung tâm Madrid. Vì Irina bận việc, CR7 đành phải rủ bạn bè cùng ra ngoài ăn tối trong ngày Valentine, trong số đó có cả Nieves. 

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 20
Theo những gì mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải, hai người cười đùa rất vui vẻ, Ronaldo gần như không thể rời mắt khỏi Nieves. Một số tờ báo còn tiết lộ rằng đôi lúc siêu mẫu này còn ngả đầu lên vai CR7 một cách hết sức tình cảm.

Ronaldo qua lại với những ai trong thời gian yêu Irina Shayk? 21
Tuy nhiên, Nieves lại lên tiếng phủ nhận việc có “phi công trẻ” sau lưng chồng. "Giữa chúng tôi không có gì cả. Chúng tôi chỉ đơn giản là bạn bè và cũng chỉ mới biết nhau được một thời gian", người đẹp sinh năm 74 chia sẻ. Ngoài ra, một người bạn đi cùng cũng cho biết Nieves và Ronaldo không có cử chỉ nào quá thân thiết như báo chí đưa tin.

Nguồn: Tổng hợp.