Ronaldo pose ảnh "xì tin" quảng bá cho dòng sản phẩm thời trang mới

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:17 17/11/2014

Những thành công với bộ sưu tập nội y đã khiến Ronaldo nuôi ý định mở rộng thị phần thời trang bằng dòng sản phẩm áo sơ mi cũng mang thương hiệu CR7.

Phong độ ghi bàn ấn tượng trong thời gian gần đây đã khiến Ronaldo có thể tạm yên tâm và dồn sức phát triển công việc kinh doanh riêng. Sau khi cho ra mắt bộ sưu tập quần lót và đã gặt hái được những thành công nhất định, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục mở rộng thị phần thời trang bằng dòng sản phẩm áo sơ mi cũng mang thương hiệu CR7. Mới đây, anh vừa cho ra mắt bộ ảnh quảng bá cho dòng sản phẩm mới nhất của mình.

Ronaldo pose ảnh "xì tin" quảng bá cho dòng sản phẩm thời trang mới 1
Ronaldo sắm vai người mẫu quảng bá cho dòng sản phẩm áo sơ mi cao cấp của anh

Phát biểu với giới truyền thông, Ronaldo cho biết việc ra mắt dòng sản phẩm áo sơ mi là bước đi có tính toán từ trước của anh. "Đối với tôi, một nền móng vững chắc là điều tối quan trọng, cho dù có ở lĩnh vực nào đi chăng nữa. Trong thi đấu, có được nền tảng tốt giúp tôi luôn trình diễn phong độ cao nhất mỗi khi ra sân và chính bởi vậy, tôi áp dụng điều này cả trong công việc kinh doanh và cách ăn mặc".

Ronaldo pose ảnh "xì tin" quảng bá cho dòng sản phẩm thời trang mới 2
Ronaldo tạo dáng cực "dễ thương"

"Ăn mặc đẹp giúp tôi tự tin rằng mình luôn là số 1. Một chiếc quần lót thoải mái, hợp thời đi kèm chiếc áo sơ mi thời trang là điểm khởi đầu của mọi ánh nhìn", siêu sao người Bồ Đào Nha lý giải. "Bản thân tôi luôn cố gắng để trở thành xuất sắc nhất. Những chiếc áo sơ mi này sẽ mang lại sự tự tin cho cánh đàn ông, giúp cho họ trở nên thật hoàn hảo".

Được biết, nhà thiết kế người Mỹ Richard Chai chính là "cha đẻ" của bộ sưu tập áo sơ mi này.  "Ronaldo và tôi đã cùng hợp tác để cho ra đời những sản phẩm đồ lót thương hiệu CR7. Thật vui mừng khi chúng tôi lại tiếp tục cùng nhau cho đưa ra thị trường dòng sản phẩm áo sơ mi cao cấp này. Ý tưởng của bộ sưu tập áo sơ mi CR7 cũng tương tự như cách chúng tôi tạo ra những chiếc quần lót. Nó được dựa trên 3 yếu tố, bao gồm kiểu dáng, chức năng và phong cách", Richard Chai chia sẻ.

Ronaldo pose ảnh "xì tin" quảng bá cho dòng sản phẩm thời trang mới 3
Suốt một năm qua, Ronaldo đã kiếm bộn từ bộ sưu tập nội y CR7

Ronaldo pose ảnh "xì tin" quảng bá cho dòng sản phẩm thời trang mới 4