Ronaldo phóng siêu xe vù vù, fan gào thét trong tiếc nuối

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 15:02 04/10/2015

Siêu sao Real Madrid không thèm để ý tới những người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi mình.



Vốn nổi tiếng là ngôi sao thân thiện với fan hâm mộ nhưng Ronaldo vừa có hành động "mất điểm" với các CĐV Real Madrid. Ngày hôm qua, khi trên đường trở về từ trung tâm huấn luyện Valdebebas của Kền kền trắng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không thèm quan tâm, để ý tới những lời kêu gọi tha thiết của người hâm mộ.

pagero-cdf25
Mặc cho những fan cuồng đã mất công chờ đợi, thậm chí còn thể hiện những động tác ăn mừng "thương hiệu" của mình nhưng Ronaldo vẫn phóng chiếc siêu xe màu trắng lướt qua một cách lạnh lùng khiến đám đông ngẩn tò te nhìn theo thất vọng.

ro1-57f64
Cristiano Ronaldo vừa đi vào lịch sử Real Madrid khi trở thành chân sút xuất sắc nhất với 323 bàn thắng sau 308 trận. Ngày 2/10 vừa qua, Real Madrid đã tổ chức buổi lễ tri ân kỷ lục ghi bàn của siêu sao người Bồ Đào Nha.

ro2-050cd
Vào đêm nay, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Atletico trong trận derby thành Madrid tại vòng 7 La Liga. Người hâm mộ Los Blancos kỳ vọng, CR7 sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp Real Madrid vượt qua kình địch cùng thành phố ngay tại thánh địa Vicente Calderón của đối thủ, nơi đội bóng Hoàng gia từng thủng lưới 7 bàn không gỡ ở La Liga, Cúp Nhà vua và Siêu Cúp Tây Ban Nha mùa trước.