Ronaldo phản ứng trọng tài: “Ông thích gì?”

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 12:11 24/03/2015

Ăn vạ kiếm penalty bất thành và phải nhận thẻ vàng, Ronaldo đã có phản ứng rất đáng chê trách với trọng tài trong trận El Clasico.



Trong trận Siêu kinh điển diễn ra đêm Chủ nhật vừa qua, người hâm mộ Real Madrid lên án hành vi “đóng kịch” thô thiển của Mascherano sau tình huống va chạm với Ronaldo. Ở bên kia chiến tuyến, các cule cũng có lý do để cười vào mũi siêu sao người Bồ Đào Nha.

Số là phút 37 trận El Clasico trên sân Nou Camp, Ronaldo đi bóng vào vòng cấm Barcelona và bị 3 cầu thủ chủ nhà quây chặt. CR7 đã ngã lăn ra trong khu vực 16m50 nhằm kiếm 11m, nhưng chẳng những không được phạt đền Ronaldo còn bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo.

Nhìn lại pha quay chậm, rõ ràng cầu thủ Barcelona không có tác động với Ronaldo. Nhưng siêu sao người Bồ không nghĩ vậy và có hành động phản ứng vô cùng khiếm nhã kèm lời thách thức ông trọng tài Mateu Lahoz.


Theo các chuyên gia dịch khẩu hình của chương trình La Goleada La Liga, phát trên kênh 13TV, Ronaldo đã nói “¿Te gusta, eh?”, có nghĩa “Ông thích gì nào”. Cũng may là Vua sân cỏ Mateu Lahoz không nhìn thấy hành động gãi “của quý” và câu thách thức, nếu không Ronaldo có lẽ đã phải “đi tắm sớm”.

Mặc dù Ronaldo ghi bàn gỡ hòa 1-1, nhưng rốt cuộc Real Madrid vẫn nhận thất bại 1-2 trước Barcelona với bàn thắng quyết định của Luis Suarez. Kể từ đầu năm mới 2015, Ronaldo vẫn chưa lấy lại được phong độ bùng nổ như giai đoạn cuối năm ngoái.

Chẳng những thành tích ghi bàn giảm sút, Ronaldo còn để lại rất nhiều hình ảnh xấu xí như mắng đồng đội, đấm, đạp, tát đối thủ và mới nhất là hành động khiếm nhã với trọng tài trong trận Siêu kinh điển.