Ronaldo muốn con trai Cristiano Jr khoác áo Real Madrid

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:59 23/02/2016

"Hổ phụ sinh hổ tử" và Ronaldo dĩ nhiên muốn cậu nhóc Cristiano Jr theo nghiệp quần đùi áo số giống mình.

Ronaldo muốn con trai Cristiano Jr khoác áo Real Madrid - Ảnh 1.

Cách đây hơn 5 năm, Ronaldo chính thức thông báo đã làm bố. Siêu sao người Bồ Đào Nha nhờ một người phụ nữ Mỹ giấu tên mang thai hộ và kể từ thời điểm đó, CR7  không một lần nhắc tới mẹ của bé Cristiano Jr.

Cậu nhóc Cristiano Jr có đôi mắt to tròn, rất giống Ronaldo. Ngoài những lúc thi đấu xa nhà, Ronaldo luôn dồn hết tình cảm cho cậu con trai bé bỏng. Siêu sao người Bồ Đào Nha không giấu giếm tham vọng sẽ hướng cậu bé theo nghiệp cầu thủ giống mình.

Ronaldo muốn con trai Cristiano Jr khoác áo Real Madrid - Ảnh 2.

Quả bóng vàng 2014 thường xuyên đưa cậu nhóc tới sân tập của Real Madrid, hoặc lúc rảnh rỗi trong vườn nhà, chú bé cũng luôn được bố Ronaldo hướng dẫn những bài tập cơ bản với trái bóng.

Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo vừa khoe tấm ảnh cậu quý tử 5 tuổi đi bóng rất ra dáng một cầu thủ chuyên nghiệp kèm dòng chú thích "Một cầu thủ Real Madrid mới". Bức ảnh thu hút tới hơn 1 triệu lượt like và rất nhiều bình luận của người hâm mộ.

Ronaldo muốn con trai Cristiano Jr khoác áo Real Madrid - Ảnh 3.

Còn nhớ trong bộ phim nói về cuộc đời và sự nghiệp của Ronaldo công chiếu ngày 9/11/2015, một trong những khung cảnh cảm động nhất là khi siêu sao người Bồ Đào Nha tập hít đất với con trai. Khi Cristiano Jr nói cậu muốn trở thành một thủ môn trong tương lai, Ronaldo đã nói "không" ngay lập tức. "Tôi muốn con trai mình lớn lên giống tôi, là cầu thủ biết ghi bàn, chứ không phải người trông cầu môn" - Ronaldo nói.

Nhưng Ronaldo muốn là một chuyện, Cristiano Jr có theo nghiệp đá bóng, hay xa hơn là sẽ chọn khoác áo Real Madrid hay không lại là một câu chuyện khác. Sở thích của con trẻ thay đổi liên tục và có lẽ còn khá xa để nói về tương lai của một cậu bé mới 5 tuổi.

Chẳng nói đâu xa, hãy nhìn sang nhà Beckham. Mặc dù có tới 3 cậu con trai là Brooklyn (16 tuổi), Romeo (13) và Cruz (11), nhưng những cậu nhóc này thích nhiếp ảnh, thời trang và nhảy… hơn là đá bóng.

Ronaldo muốn con trai Cristiano Jr khoác áo Real Madrid - Ảnh 4.