Ronaldo mở tiệc khoản đãi Beckham và Cannavaro ở Brazil

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 13/07/2014

Những danh thủ World Cup một thời đã hội ngộ ở Rio de Janeiro để chuẩn bị theo dõi trận đấu Chung kết giữa Đức và Argentina.

Sau khi tổ chức xong sinh nhật lần thứ 3 cho cô con gái Harper Seven, David Beckham lại lên đường đến Brazil để theo dõi trận Chung kết quyết định ngôi vương của kỳ World Cup thứ 20. Tại đây, anh đã gặp lại các đồng đội cũ ở Real Madrid là Ronaldo "béo" và Fabio Canavaro.
 
Một ngày sau sinh nhật con gái, Becks đáp chuyến bay đến Brazil. Anh vẫn thân thiện với fan như thường lệ.

Becks hội ngộ Ro "béo"...

... và một cựu cầu thủ Real Madrid khác là Fabio Cannavaro.

Để chào đón 2 người đồng đội cũ, Ronaldo đã mở 1 buổi tiệc nhỏ với khách mời là các cựu cầu thủ Brazil. Danh thủ đang giữ kỉ lục số lần khoác áo Đội tuyển Brazil và 2 chức vô địch World Cup là Cafu cũng có mặt ở buổi tiệc này. Beckham có vẻ mệt mỏi sau chuyến đi dài nhưng vẫn nở nụ cười thân thiện và vui lòng chụp ảnh với các fan.


Becks vui vẻ chụp ảnh cùng fan trong buổi tiệc.

Sáng ngày hôm sau, danh thủ Anh tươi tắn hơn khi hít thở bầu không khí ở bãi biển Rio.

RonaldoCannvaro đều từng vinh dự được nâng cao chiếc cúp vàng danh giá ở các kỳ World Cup 2002 và 2006 còn Đội tuyển Anh của Becks thì thiếu may mắn hơn. Dù sao đi nữa thì đêm nay, cả 3 danh thủ một thời của bóng đá thế giới sẽ có mặt ở sân vận động Maracana, thành phố Rio de Janeiro để theo dõi trận Chung kết World Cup lần thứ 20 đầy duyên nợ giữa Đức và Argentina.