Ronaldo lên mạng nhờ fan chọn hộ... quần

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 22/05/2015

Đó thực ra là một cách PR cho thương hiệu nội y mang tên CR7 của Ronaldo.

Chiều qua, Ronaldo đăng bức ảnh anh đang cầm trên tay một số sản phẩm nội y của thương hiệu CR7, đi kèm lời bình luận: "Hôm nay tôi nên mặc chiếc nào bây giờ nhỉ? Hãy giúp tôi chọn với".


Bức ảnh được CR7 chia sẻ trên trang facebook cá nhân

Dòng trạng thái của Ronaldo rõ ràng chỉ mang tính chất quảng cáo, nhưng nó cũng thu hút tới gần 800.000 lượt người bấm "thích" chỉ sau 12 tiếng. Điều đó cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu.

Ngoài việc sở hữu 3 thương hiệu cá nhân liên quan tới quần áo, giày dép, Ronaldo còn là đại sứ của rất nhiều nhãn hàng khác. Có thể kể tới những cái tên như Nike, Herbalife hay ngân hàng có trụ sở tại Lisbon, Banco Espirito Santo (BES). Việc kinh doanh phát đạt giúp Ronaldo kiếm được tới hơn 50 triệu đô la trong năm 2014.


Ronaldo vẫn đang là một trong những ngôi sao thể thao kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Kiếm tiền như máy bên ngoài sân cỏ, nhưng Ronaldo lại không có được một mùa giải thành công với Real Madrid. Dù Ronaldo vẫn ghi bàn đều đặn nhưng chừng đó là không đủ để giúp "Kền kền trắng" thoát cảnh trắng tay. Năm tới, Ronaldo sẽ 31 tuổi và có nhiều thông tin cho rằng BLĐ Real Madrid có thể sẽ để CR7 ra đi nếu nhận được một lời đề nghị "hợp lý".


Những bàn thắng của Ronaldo không thể cứu Real Madrid thoát khỏi một mùa giải thất bại toàn diện