Ronaldo lại "đốn" tim fan khi đối xử tốt với kẻ đột nhập phòng riêng

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 28/06/2014

Chẳng những không gọi cho bảo vệ, Ronaldo còn ký tặng và còn cho phép fan cuồng này chụp ảnh mình khi đang trèo xuống từ ban công.

Là một siêu sao hàng đầu thế giới, hiển nhiên Ronaldo có rất nhiều fan cuồng. Trước đó từng có nhiều fan xông vào sân để được chạm vào thần tượng, bây giờ lại xuất hiện trường hợp fan lẻn vào khách sạn để tìm gặp CR7.
 
Theo tường thuật của tờ Globo tại Brazil, một chàng trai 15 tuổi tên Yago Leal đã liều lĩnh vượt qua hàng ngũ bảo vệ của đội tuyển Bồ Đào Nha tại khách sạn và lẻn vào phòng của CR7. Để tránh khỏi tai mắt của các vệ sĩ, Yago không ngại nguy hiểm mà dùng chiêu... trèo tường. Được biết, anh chàng đã trèo lên ban công trước phòng CR7 rồi xâm nhập vào bên trong. 
 
Fan cuồng không ngại trèo tường vào khách sạn để gặp Ronaldo.
 
Với hành vi xâm nhập bất hợp pháp của mình, cuối cùng Yago Leal phải trả giá như thế nào? Trên thực tế, chàng trai 15 tuổi không hề hấn gì cả mà còn nhận được chữ ký của thần tượng. Theo tờ Globo, Yago Leal đã nằm lên giường của Ronaldo vì biết rằng siêu sao Real Madrid đã từng nằm ở đó. Một lát sau, Yago bị chính Ronaldo bắt gặp ngay tại hiện trường. 

Mặc dù rất bất ngờ với sự xuất hiện của anh chàng fan cuồng, Ronaldo không những không gọi cho bảo vệ mà còn trấn an Yago rằng mình sẽ không báo cảnh sát. Cuối cùng, siêu sao người Bồ ký tên cho chàng trai 15 tuổi và còn cho phép anh chàng chụp ảnh mình khi đang trèo xuống từ ban công. 
 
Tấm ảnh độc đáo mà Yago Leal chụp được khi chuẩn bị bỏ trốn.

Hành động này một lần nữa cho thấy đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng và kiêu ngạo, Cristiano Ronaldo là một người rất tốt bụng và thân thiện. Đây không phải là lần đầu tiên CR7 đối mặt với fan cuồng, nhưng hầu như lần nào chân sút Real Madrid cũng khiến các fan cảm động với cách đối nhân xử thế của mình.
 
Năm ngoái, Ronaldo từng viết thư xin tha tội cho một anh chàng xông vào sân để gặp mình. Không chỉ vậy, CR7 còn được biết đến với những hành động đáng ngưỡng mộ như trả tiền phẫu thuật cho fan nhí bị ung thư, hiến tủy xương cho các em nhỏ bị bệnh bạch cầu... 
 
Ronaldo nổi tiếng là người "chiều" fan.

Mặc dù đã trải qua một mùa giải thành công với Real Madrid, Ronaldo không thể hiện được gì nhiều tại World Cup năm nay. Đội tuyển Bồ Đào Nha của chủ nhân QBV 2013 đã bị loại ngay từ vòng bảng còn bản thân anh chỉ đóng góp được 1 bàn thắng. 
 
CR7 và các đồng đội đã bị loại vì kém Mỹ hiệu số bàn thắng thua. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày