Ronaldo lại "đốn tim" fan bằng hành động đẹp

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 06:54 01/12/2015

Tiền đạo của Real Madrid, Cristiano Ronaldo, chứng tỏ anh là một trong những cầu thủ tốt bụng nhất thế giới bằng hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa với một cậu bé.

Ronaldo đốn tim fan bằng hành động đẹp.

Trong lúc đi ra sân bay cùng các đồng đội tại Real Madrid, CR7 cũng cố gắng dành chút thời gian để đến với những CĐV cuồng nhiệt đang đứng chờ đợi và ký tặng cho họ. 

Nhưng lúc này, một tình huống bất ngờ đã xảy ra. Đó là việc một cậu bé chừng 14-15 tuổi khi trông thấy CR7 bằng xương bằng thịt đã cực kỳ xúc động và không kiềm chế được những giọt nước mắt hạnh phúc. Có lẽ chỉ Ronaldo mới có thể dỗ dành cậu bé kia mà thôi.

Anh1-0b2bf
Ronaldo xoa đầu cậu bé đang khóc nức nở vì gặp được anh.

Dường như nhận thức rất nhanh tình hình, siêu sao Bồ Đào Nha vui vẻ tiến về phía cậu bé đang khóc nức nở, nhẹ nhàng xoa đầu cho cậu bé và ký tên lên những bức ảnh và áo đấu đang để sẵn trên hàng rào.

Sau đó, CR7 còn thân thiện trao cho cậu bé một cái ôm rất ấm áp trước khi ký thêm một vài bức hình và tiếp tục chuyến đi của mình. Còn về phía cậu bé “mít ướt”, trông cậu ta rất hạnh phúc với chiếc áo đấu có hẳn chữ ký của thần tượng.

Một việc làm tuy rất nhỏ nhưng một lần nữa cho thấy tấm lòng tốt bụng của CR7.