Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày "ảo diệu" này của Nike

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 11:54 19/03/2016

Nike HyperAdapt 1.0 có chức năng tự buộc dây là một bước tiến lớn của Nike. Dĩ nhiên, gương mặt đại diện sáng giá nhất Ronaldo là người được trải nghiệm đầu tiên.

Trên trang Instagram của mình, Ronaldo chia sẻ với giọng hào hứng sau khi nhận được đôi Nike HyperAdapt 1.0 từ nhà tài trợ: "Ồ! Cảm ơn Nike vì đã cho tôi thử đôi giày này đầu tiên".

Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày ảo diệu này của Nike - Ảnh 2.

Được biết, Nike HyperAdapt 1.0 là mẫu giày đầu tiên trên thế giới có thể tự động buộc dây cho người sử dụng, nhờ bộ cảm biến nằm ở giữa gót giày và đế. 

Hệ thống thắt chặt tự động sẽ làm việc khi gót chân của bạn ép vào mặt sau của giày, đảm bảo đôi giày được thắt chặt trong chân của bạn mà không cần phải cột dây như trước đây. Bộ phận này cũng được trang trí khá bắt mắt với đèn tự động sáng khi xỏ giày.

Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày ảo diệu này của Nike - Ảnh 4.

Mẫu Nike HyperAdapt 1.0 nhằm khắc phục một số khó khăn mà các vận động viên hay gặp phải. Hệ thống thông minh tự động của Nike HyperAdapt 1.0 cho phép vận động viên có thể thực hiện các điều chỉnh nhỏ nhưng chính xác để giảm áp lực từ dây buộc thắt chặt, hoặc nguy cơ bị tuột giày khi chúng quá lỏng.

Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày ảo diệu này của Nike - Ảnh 5.

"Đó là một bước quan trọng giúp loại bỏ những ức chế không cần thiết trong quá trình thi đấu của các vận động viên",  nhà thiết kế của mẫu Nike HyperAdapt 1.0 chia sẻ. Theo dự kiến, mẫu giày này sẽ được ra mắt vào mùa Hè năm nay. Giá bán của nó chưa được tiết lộ.

Một số hình ảnh khác của mẫu giày Nike HyperAdapt 1.0:

Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày ảo diệu này của Nike - Ảnh 6.

Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày ảo diệu này của Nike - Ảnh 7.

Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày ảo diệu này của Nike - Ảnh 8.

Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày ảo diệu này của Nike - Ảnh 9.

Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày ảo diệu này của Nike - Ảnh 10.

Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày ảo diệu này của Nike - Ảnh 11.