Ronaldo không cắt tóc vì cậu bé bị u não

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 25/06/2014

Một tài khoản Facebook được cho là của mẹ Erik Ortiz Cruz đã lên tiếng phủ nhận thông tin <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Ronaldo</a> cắt tóc là để động viên con trai cô.

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Mỹ, các khán giả đã khá bất ngờ khi chứng kiến kiểu tóc hình zic zac lạ mắt của Ronaldo. Nhiều ý kiến cho rằng, Ronaldo để kiểu tóc này để động viên Erik Ortiz Cruzcậu bé bị chứng loạn sản vỏ não, chứng bệnh được miêu tả là có thể gây ra 30 cơn động kinh mỗi ngày. Cậu bé vừa phẫu thuật thành công và để lại một vết sẹo hình zic zac như vậy ở trên đầu nên CR7 muốn được chia sẻ nỗi đau cùng cậu.


Kiểu tóc lạ mắt của Ronaldo

Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau, một tài khoản facebook được cho là của mẹ bé Erik Ortiz Cruz đã lên tiếng đính chính thông tin trên.


"Các mạng xã hội đang truyền đi thông điệp có nội dung là Ronaldo cắt kiểu tóc mô phỏng những vết sẹo trên đầu con trai tôi. Tôi muốn làm rõ điều này là không đúng", tài khoản Cris Cruz viết trên trang Facebook cá nhân.

"Ronaldo từng đề nghị trả viện phí cho ca mổ của con trai tôi, nhưng may mắn là cháu vẫn chưa phải làm phẫu thuật", Cris Cruz cho biết.



Dù phải lên tiếng đính chính thông tin thất thiệt trên nhưng Cris Cruz vẫn không quên nhắc lại những hỗ trợ đến từ ngôi sao của Real Madrid và các cư dân mạng. "Tôi vẫn rất biết ơn Ronaldo, người đã tiếp sức cho con trai tôi, và cả những người bạn vô danh đã chẳng màng lợi ích giúp đỡ con tôi. Cám ơn tất cả các bạn một lần nữa!"