Ronaldo khoe vũ đạo siêu đỉnh trên sàn nhảy

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:30 06/03/2015

Người hâm mộ lại vừa tròn mắt ngạc nhiên trước khả năng nhảy vô cùng điệu nghệ của Cristiano Ronaldo.



Ronaldo đã mê hoặc người hâm mộ bằng những pha biểu diễn kỹ thuật điêu luyện, các bàn thắng thần sầu trên sân cỏ. Song ít ai biết rằng, siêu sao người Bồ còn có kỹ năng vũ đạo siêu đỉnh.

Trên mạng xã hội vừa chia sẻ một đoạn clip với hình ảnh là những bước nhảy đẹp mắt của Ronaldo, nằm trong chiến dịch quảng cáo cho mẫu giày mới mang thương hiệu CR7 của chính chân sút Real Madrid. Nhìn những bước nhảy này, nhiều người hẳn sẽ nghĩ rằng Ronaldo hoàn toàn có thể trở thành một vũ công chuyên nghiệp nếu không là cầu thủ.


Tuy nhiên, mẫu giày mới CR7 của Ronaldo đang vấp phải phản ứng của Nike, hãng sản xuất đồ dùng thể thao nước Mỹ hàng năm trả cho siêu sao người Bồ khoảng 5,5 triệu bảng. Được biết, Nike đang yêu cầu Ronaldo phải thu hồi sản phẩm này để tránh xung đột lợi ích.

Chưa biết Ronaldo sẽ dàn xếp với Nike như thế nào, nhưng siêu sao người Bồ lại vừa được vinh danh. Cách đây vài giờ, tờ Goal đã công bố danh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới năm 2015. Không ngạc nhiên khi Ronaldo đã lần thứ 2 liên tiếp đứng ở vị trí số 1 với tổng tài sản lên tới 210 triệu euro.

Ngoài nguồn tiền thưởng lớn từ việc giúp Real Madrid giành cú ăn 4 (Cúp Nhà vua, Champions League, Siêu Cúp châu Âu, Cúp thế giới các CLB), Ronaldo còn vớ bẫm khi hợp tác với những nhà tài trợ như Toyota, Herbalife, Emirates, Castrol, Samsung, Soccerade, Emporio Armani, Konami, Banco Espirito Santo, KFC... bên cạnh hoạt động kinh doanh cá nhân.



Messi đứng vị trí thứ 2 trong danh sách này với tài sản lên tới 200 triệu euro. Cũng giống như C.Ronaldo, El Pulga “đánh thuê” cho rất nhiều hãng lớn như Adidas, EA Sports, Ooredoo, Samsung, Lay's, Audermars Piguet, Gillette, Dolce & Gabbana, Head & Shoulders, Gatorade và Pan Bimbo. Ngoài ra, “siêu sao” người Argentina còn sở hữu bất động sản lớn ở quê nhà Rosario (hiện tại được kinh doanh và cho thuê).

Xếp thứ 3 là Neymar với 135 triệu euro, còn Ibrahimovic đứng thứ 4 với khối tài sản 105 triệu euro. Trong Top 10 có sự xuất hiện của những cầu thủ khác như Wayne Rooney (103 triệu euro), Kaka (96 triệu euro), Eto’o (87 triệu euro), Raul (85 triệu euro), Ronaldinho (83 triệu euro), Lampard (80 triệu euro).