Ronaldo "khoe" biệt thự long lanh trên tạp chí

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 31/05/2014

Hình ảnh về căn nhà xinh xắn của Ronaldo sẽ được xuất hiện trên tạp chí vào tháng 6 tới.

Mới đây, chàng tiền đạo huyền thoại 1 thời của bóng đá Brazil, Ronaldo đã chính thức công bố những hình ảnh về căn nhà nơi anh đang sinh sống. Được biết, những hình ảnh về căn biệt thự độc đáo này sẽ được ấn bản trên tạp chí Bazaar của Brazil vào tháng 6 tới. Có vẻ như "người ngoài hành tinh" đang có 1 cuộc sống khá đầy đủ sau khi giải nghệ ở tuổi 34.

Ronaldo và căn nhà "nhỏ" sẽ xuất hiện trên tạp chí Bazaar vào tháng 6 tới.

Không quần đùi, áo số, Ronaldo đang có 1 cuộc sống khá bình lặng.

Tiết lộ với tạp chí Bazaar, cựu tiền đạo của Real Madrid không muốn bạn đọc nghĩ rằng anh đang có 1 cuộc sống quá xa hoa trong những khách sạn sang trọng và đắt tiền. Thực chất, căn biệt thự của Rô "béo" chỉ có 2 tầng nhưng được thiết kế hết sức trang nhã, ấm cúng và không kém phần tinh tế. Sàn nhà được lát đá cẩm thạch, bên cạnh điểm nhấn là chiếc cầu thang theo kiểu xoắn ốc làm nên vẻ đẹp duyên dáng cho căn biệt thự 2 tầng.

Ngôi biệt thự của Ronaldo được thiết kế khá trang nhã.

Bánh ngọt socola luôn có trên bàn ăn của Rô "béo".

Nơi lý tưởng để Ronaldo nghỉ ngơi và đón nắng mặt trời.
Điểm nhấn của căn nhà chính là chiếc cầu thang xoắn ốc.

Trước đó, đồng đội từng chơi ăn ý với Ronaldo trên hàng công ở tuyển quốc gia Brazil và tạo nên bộ 3 "R" khét tiếng 1 thời, Ronaldinho cũng cho đăng tải những hình ảnh về căn nhà của mình ở Rio de Janeiro. Chỉ có điều mục đích của Rô "vẩu" là để cho thuê với cái giá khá "chát", lên tới 15.600 USD (330 triệu VNĐ) trong 1 đêm.

Căn biệt thự cho thuê của Ronaldinho có phần sang trọng hơn rất nhiều.

Hồ bơi và sàn gỗ được lắp đặt ngoài trời.


Nội thất và các trang thiết bị đi kèm như 1 khách sạn 5 sao mini.