Ronaldo hồn nhiên tiết lộ sở thích ăn trộm kì quái của Irina Shayk

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 18/12/2014

Trên tờ Vogue, Ronaldo vừa bật mí một thông tin khá thú vị, đó là việc Irina Shayk thường xuyên... ăn trộm quần lót của anh.

Mới đây, nhân buổi thực hiện bộ ảnh thời trang cùng CR7, phóng viên của tờ Vouge đã tranh thủ hỏi anh về những sở thích của cô bạn gái siêu mẫu Irina Shayk. Không ngần ngại, Ronaldo tiết lộ với phóng viên rằng Irina Shayk thường xuyên lục tủ quần áo cá nhân của anh và... ăn trộm đồ nội y.

Ronaldo hồn nhiên tiết lộ sở thích ăn trộm kì quái của Irina Shayk 1
Ronaldo "nói xấu" Irina Shayk với báo chí

"Cô ấy ăn cắp quần lót của tôi bất cứ lúc nào có thể. Một hôm, trong lúc Irina đi vắng nhà, tôi tới mở tủ đồ của cô ấy ra và thấy cả đống quần lót CR7 nằm trong đó. Điều này thật buồn cười", Ronaldo chia sẻ.

Ronaldo hồn nhiên tiết lộ sở thích ăn trộm kì quái của Irina Shayk 2
Những chiếc quần lót CR7 là đồ vật mà Irina thường xuyên ăn trộm của bạn trai

Irina Shayk và Ronaldo bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2010 và cho tới nay, mối tình đẹp của họ đã kéo dài được 4 năm có lẻ. Dù tiền đạo Real Madrid đã có một cậu con trai nhưng siêu mẫu người Nga rất yêu thương và chăm sóc con riêng của chồng tương lai.

Nhiều nguồn thông tin cho hay rất có thể cặp đôi sẽ tiến hành hôn lễ vào năm tới. Một người thân nhà Ronaldo tiết lộ trên Correio da Manha: “Ronaldo đã chọn nhà thờ Funcha - một công trình kiến trúc do Công tước D. Manuel xây dựng từ thế kỷ 15 làm nơi tiến hành các nghi thức hôn lễ. Sau đó, các quan khách và gia đình đôi bên sẽ tới nhà hàng để ăn tiệc".

Ronaldo hồn nhiên tiết lộ sở thích ăn trộm kì quái của Irina Shayk 3
Nhiều khả năng cặp trai tài gái sắc này sẽ tiến hành hôn lễ trong năm tới