Ronaldo hào hứng phá vỡ kỷ lục “tự sướng” nhanh nhất thế giới của The Rock

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 10/11/2015

Trong buổi lễ ra mắt bộ phim mới về chính mình, Ronaldo đã quyết tâm xô đổ kỷ lục chụp ảnh selfie nhanh nhất thế giới của diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson.

Cristiano Ronaldo được cả thế giới biết đến là ngôi sao của những kỷ lục trên sân cỏ. Với nỗ lực không biết mệt mỏi, ý chí phấn đấu không ngừng, CR7 đã đi vào ngôi đền huyền thoại của Real Madrid với tư cách là tay săn bàn vĩ đại nhất.

ronaldo1d-7d872
Ronaldo hào hứng phá vỡ kỷ lục “tự sướng” nhanh nhất thế giới

Không chỉ trong sự nghiệp thi đấu, Ronaldo còn luôn muốn trở thành số 1 ở tất cả các lĩnh vực trong đời sống. Sau khi trở thành “Ông hoàng" trên mạng xã hội, siêu sao người Bồ Đào Nha còn hào hứng tham gia phá vỡ kỷ lục chụp ảnh “tự sướng” (selfie) nhanh nhất thế giới.

Trong buổi lễ ra mắt bộ phim tài liệu “Ronaldo”, siêu sao Real đã đứng sẵn, giơ máy ảnh để lần lượt người hâm mộ tới chụp hình cùng mình trong vòng 3 phút.

xephang-9e5d2
Người hâm mộ xếp hàng để được selfie cùng Ronaldo


Ronaldo muốn phá vỡ kỷ lục nhanh nhất thế giới trong vòng 3 phút của "The Rock"

Kỷ lục thế giới về selfie nhanh nhất đang thuộc về diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson trong buổi ra mắt bộ phim về thảm họa động đất San Andreas tại London (Anh) tối 21/5 với 105 bức hình trong vòng 3 phút.

Như vậy là mỗi phút “The Rock” chụp tới 35 tấm ảnh selfie, tức trung bình 0,58 bức hình trên một giây. Đáng chú ý, “The Rock” từng dính tin đồn qua lại với tình cũ Irina Shayk của Ronaldo khi hai người cùng tham gia bộ phim bom tấn “Hercules”.

ronaldo3-9e5d2
Kỷ lục thế giới về selfie nhanh nhất đang thuộc về diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson

ronaldo2-9e5d2
“The Rock” từng dính tin đồn qua lại với tình cũ Irina Shayk của Ronaldo

Hiện chưa rõ liệu Ronaldo có phá được kỷ lục selfie nhanh nhất thế giới của “The Rock” hay không nhưng siêu sao của Real Madrid vẫn đang nắm giữ danh hiệu “Ông hoàng tự sướng” bởi CR7 xuất hiện với tần suất dày đặc trên trang cá nhân và hầu như ngày nào cũng có ảnh "tự sướng" ở mọi góc độ, trong mọi hoàn cảnh...