Ronaldo gửi thư tới cảnh sát mong muốn xóa án phạt cho fan cuồng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:01 29/09/2013

Ronaldo đã thể hiện 1 nghĩa cử cao đẹp khi anh đích thân viết thư tới cơ quan an ninh tại Miami mong muốn xóa án cho CĐV đã chạy vào sân ôm mình tháng trước.

Phút 67 trận chung kết IC Cup giữa Real và Chelsea hôm 8/8, 1 CĐV cuồng nhiệt có tên Ronald Gjoka đã vượt qua hàng rào bảo vệ, chạy vào sân ôm chặt thần tượng Cristiano Ronaldo của mình. Trận đấu sau đó bị gián đoạn và các nhân viên an ninh đã lập tức có mặt kéo anh chàng 19 tuổi này khỏi sân.

Ronaldo gửi thư tới cảnh sát mong muốn xóa án phạt cho fan cuồng 1
Ronald Gjoka vượt hàng rào bảo vệ chạy xuống sân thể hiện tình cảm với Ronaldo hồi đầu tháng trước.

Ngay sau đó, chàng trai trẻ này đã bị bỏ tù 2 ngày. Những tưởng sau 2 đêm ở sau song sắt, Ronald Gjoka sẽ không bị truy cứu thêm nữa thì mới đây, lực lượng an ninh tại Miami, Florida cho biết họ vẫn sẽ gửi hồ sơ về anh lên cấp trên với 2 tội danh vào sân trái phép và vi phạm trật tự công cộng.

Ngay khi biết được việc này, Cristiano Ronado đã thể hiện 1 nghĩa cử cao đẹp khi anh trực tiếp gửi 1 bức thư tới cơ quan an ninh tại Miami với mong muốn xóa bỏ hình phạt cho CĐV cuồng nhiệt kia.

Theo đó bức thư viết: “Tôi hiểu tầm quan trọng của việc thực thi pháp luật tại đây. Tuy nhiên, với tất cả sự tôn trọng của mình tôi mong muốn các bạn xem xét lại và hủy bỏ 2 cáo buộc chống lại cậu ấy (Ronald Gjoka)”.

Ronaldo gửi thư tới cảnh sát mong muốn xóa án phạt cho fan cuồng 2
Đích thân Ronaldo đã gửi thư mong muốn xóa bỏ tội danh đối với chàng trai trẻ.

Chưa biết những lời nói chân thành từ CR7 có giúp gì cho chàng trai trẻ kia không nhưng chắc chắn hành động trực tiếp viết thư xin miễn giảm tội danh của Ronaldo dành cho fan của mình sẽ ghi điểm trong mắt các CĐV khác.

Về phần Ronald Gjoka, anh là một cậu thanh niên trẻ sinh ra thiếu vắng tình thương của cha. Kể từ khi 5 tuổi, cậu đã xem CR7 là thần tượng và hình mẫu để noi theo. Trong mắt Ronald Gjoka, Ronaldo là người đàn ông hoàn hảo, đá bóng giỏi, không xăm trổ, có một trái tim nhân hậu và thường xuyên làm việc thiện giúp đỡ người khác.

Ronaldo gửi thư tới cảnh sát mong muốn xóa án phạt cho fan cuồng 3
Cậu bé Ronald Gjoka bỗng chốc nổi tiếng sau hành vi táo tợn của mình.

Ronaldo gửi thư tới cảnh sát mong muốn xóa án phạt cho fan cuồng 4
Anh luôn coi CR7 là hình mẫu chuẩn mực để noi theo.