Ronaldo được khen "có cơ thể sạch sẽ", Irina Shayk khó chịu ra mặt

Thành Đạt, Theo Mask Online 00:03 30/10/2014

Trong gala tổng kết La Liga 2013/14 diễn ra đêm thứ 2, nữ diễn viên hài TBN Eva Hache đã bông đùa về cơ thể "vạn người mê" của Ronaldo và điều này khiến Irina Shayk không mấy vui vẻ.

Với phong độ ấn tượng ở La Liga, Ronaldo trở thành nhân vật trung tâm của đêm gala tổng kết La Liga 2013/14. Tên của Ronaldo được xướng lên 3 lần ở các hạng mục "Cầu thủ xuất sắc nhất", "Tiền đạo xuất sắc nhất" và "Bàn thắng đẹp nhất mùa".

Ronaldo được khen "có cơ thể sạch sẽ", Irina Shayk khó chịu ra mặt 1
Ronaldo bội thu giải thưởng 

Trong khi cậu bạn trai Ronaldo tràn đầy hạnh phúc thì có một người lại tỏ ra không mấy vui vẻ, đó chính là cô bạn gái Irina Shayk. Lý do dẫn đến bộ mặt căng thẳng của siêu mẫu người Nga bắt nguồn từ những câu nói đùa về cơ thể Ronaldo của nữ diễn viên hài Eva Hache. 

Phản ứng của Irian khi Eva Hache bông đùa Ronaldo

Khi được mời lên sân khấu để giao lưu với CR7, nữ diễn viên xinh đẹp này đã khiến cả khán phòng cười ồ lên khi hết lời khen ngợi cơ thể "vạn người mê" của cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

"Ronaldo, tôi phải nói với cậu điều này", Eva Hache tỏ vẻ nghiêm trọng. "Tôi chưa bao giờ ngắm người đàn ông mặc đồ lót nào nhiều như cậu. Cơ thể được wag sạch sẽ của cậu hấp dẫn nhất trong số đám đàn ông mà tôi biết".  

Ronaldo được khen "có cơ thể sạch sẽ", Irina Shayk khó chịu ra mặt 2
Nữ diễn viên Eva Hache

Ronaldo và các nhân vật trong khán phòng đón nhận những lời bông đùa của Eva Hache với những tràng cười sảng khoái. Trong khi đó, có thể do không hiểu nữ diễn viên hài nói gì nên Irina Shayk tỏ thái độ khá khó chịu.

Ronaldo được khen "có cơ thể sạch sẽ", Irina Shayk khó chịu ra mặt 3

Ronaldo được khen "có cơ thể sạch sẽ", Irina Shayk khó chịu ra mặt 4
Ronaldo và Ramos bụm miệng cười, trong khi Irina Shayk khó chịu ra mặt
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày