Ronaldo được bồ cũ khen vô đối khoản "giường chiếu"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:52 30/08/2013

Andressa Urach, siêu mẫu vòng 3 từng khiến Ronaldo khốn đốn hồi tháng 4 vừa rồi mới đây đã nhắc lại những khoảnh khắc nóng bỏng giữa 2 người.

Hồi tháng 4 vừa rồi, siêu sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã gặp phải “tai nạn” khi những thông tin về việc anh qua đêm với 1 siêu mẫu vòng 3 ngập tràn các mặt báo. Andressa Urach, cô siêu mẫu từng đoạt giải Hoa hậu Siêu vòng 3 tại Brazil được cho là người đã tâm sự những điều thầm kín này với The Sun.

Ronaldo được bồ cũ khen vô đối khoản "giường chiếu" 1
Sau khi tung tin khiến Ronaldo khốn đốn hồi tháng 4, Andressa Urach lại khơi lại câu chuyện.

Bẵng đi 1 thời gian, tưởng như mọi chuyện đã trôi vào quên lãng, thì ít ngày trước, trong 1 cuộc tâm sự với BANG Showbiz, cô nàng nóng bỏng Andressa lại khơi lại chuyện cũ khi dành những lời ngợi khen cho Ronaldo bởi khả năng… “đàn ông” của anh. 

Anh ấy thật tuyệt vời khi trên giường. Chúng tôi đã ở bên nhau trong vài giờ và không thể ngừng làm chuyện ấy”, Andressa tâm sự.

Ronaldo được bồ cũ khen vô đối khoản "giường chiếu" 2
Theo như lời của cô siêu mẫu vòng 3 này thì Ronaldo rất giỏi chuyện "chăn gối".

Chắc chắn những lời ngợi khen này sẽ chẳng thể khiến Ronaldo nở nụ cười. Còn nhớ sau khi chứng kiến Andressa Urach buông lời thổ lộ trên báo chí hồi tháng 4, Ronaldo đã rất bức xúc bởi khi đó anh phải giải thích “hết mình” cho bạn gái Irina. Thậm chí siêu sao người Bồ còn từng nghĩ tới chuyện kiện người mẫu siêu vòng 3 này vì những lời bịa đặt cô dành cho anh.

Ronaldo được bồ cũ khen vô đối khoản "giường chiếu" 3
Ronaldo từng vất vả giải thích trên các trạng mạng xã hội thời điểm đó. Anh cho biết mình có đến khách sạn Villa Magna vào ngày 22.4 nhưng là để phỏng vấn cho tạp chí ManuSainz, những điều khác đều là bịa đặt.

Chưa biết thực hư ai mới là người đúng trong câu chuyện này nhưng nhiều người vẫn tin rằng… không có lửa làm sao có khói?