Ronaldo dự định thiết kế đồ lót cho… bạn gái siêu mẫu

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 09:00 17/12/2013

Trong những chia sẻ mới nhất của mình, Cristiano Ronaldo cho hay trong tương lai rất có thể anh sẽ lấn sân sang dòng đồ lót của nữ giới.

Như đã biết, tháng trước Ronaldo đã vui mừng cho ra mắt thương hiệu đồ lót của riêng anh mang tên CR7. Dòng sản phẩm này dự đoán sẽ gây nên 1 cơn sốt trong thời gian tới. Chưa dừng lại ở đó, trong 1 buổi trả lời phỏng vấn tờ L' Equipe của Pháp mới đây, siêu sao người BĐN úp mở khả năng sẽ lấn sân sang cả việc thiết kế đồ lót cho nữ giới, khi đó gương mặt đại diện đầu tiên anh nghĩ tới chính là cô bạn gái nóng bỏng Irina Shayk.

Ronaldo dự định thiết kế đồ lót cho… bạn gái siêu mẫu 1
Sau dòng sản phẩm cho nam giới, Ronaldo đang ấp ủ kế hoạch lấn sân sang đồ lót cho nữ.

"Có thể Irina sẽ là ngôi sao của chiến dịch quảng cáo mới. Tại sao lại không nhỉ?", Ronaldo úp mở.

Ngay sau đó, khi được hỏi về mẫu người phụ nữ lý tưởng, Ronaldo không ngần ngại nói rằng: “Đó chính là bạn gái tôi. Cô ấy sở hữu mọi thứ mà tôi tìm kiếm ở 1 người phụ nữ, 1 gương mặt xinh đẹp, 1 cơ thể cân đối và quan trọng nhất Irina luôn bên cạnh và ủng hộ tôi”, Ronaldo bộc bạch.

Ronaldo dự định thiết kế đồ lót cho… bạn gái siêu mẫu 2
Ronaldo và Irina vừa cùng nhau tham gia lễ khai trưởng bảo tàng CR7 tại BĐN.

Chắc hẳn những lời có cánh mà Ronaldo mới chia sẻ sẽ khiến người đẹp xứ Bạch Dương “phổng mũi”. Còn nhớ vào tháng trước, chính Irina cũng đã có những lời ngợi khen Ronaldo khi cho rằng anh là 1 chàng trai tuyệt vời: “C. Ronaldo là một người đàn ông tốt. Nếu không tôi đã chẳng yêu anh ấy lâu tới vậy”.

Ronaldo dự định thiết kế đồ lót cho… bạn gái siêu mẫu 3
Cặp đôi dành tặng những lời có cánh cho nhau.