Ronaldo “đá” Irina Shayk, hẹn hò với nữ phóng viên nóng bỏng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:10 20/01/2015

Các phương tiện truyền thông ở Tây Ban Nha khẳng định, Ronaldo đang hẹn hò với nữ phóng viên nóng bỏng Lucia Villalon sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk.

Hàng loạt tờ báo ở Tây Ban Nha cũng như các mạng xã hội đều đang đồn ầm lên rằng Ronaldo đã có bạn gái mới và người may mắn đang hẹn hò với siêu sao người Bồ Đào Nha là Lucia Villalon, nữ phóng viên xinh đẹp và gợi cảm đang làm việc cho kênh RMTV (kênh truyền hình của Real Madrid).

Không có lửa thì làm sao có khói. Câu chuyện Ronaldo phải lòng Lucia Villalon được bàn ra tán vào sau khi nữ phóng viên của RMTV chia sẻ bức hình đi ăn tối với CR7 trên Instagram ngay sau khi siêu sao người Bồ giành Quả bóng vàng 2014. Tiếp đó cũng trên Instagram, Lucia Villalon đăng tấm ảnh cô dự khán trận Getafe thua Real Madrid 0-3 để cổ vũ cho Ronaldo.

Ronaldo “đá” Irina Shayk, hẹn hò với nữ phóng viên nóng bỏng 1
Ronaldo đi ăn tối với Lucia Villalon sau khi giành Quả bóng vàng 2014

Kênh truyền hình quốc gia RTE là cơ quan truyền thông đầu tiên khẳng định Ronaldo hẹn hò Lucia Villalon sau khi “đá” Irina Shayk và sau đó một số tờ báo uy tín của Tây Ban Nha như ABC tiếp tục lan truyền thông tin này.

Người hâm mộ vẫn đang đi tìm đáp án cho câu hỏi: Vì sao Ronaldo và Irina Shayk chia tay? Nhiều tờ báo khẳng định rằng việc Irina Shayk không tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 60 của mẹ Ronaldo là nguyên nhân, nhưng có lẽ đó chỉ là giọt nước làm tràn ly.

Theo phân tích của tờ Sport, Ronaldo và Irina Shayk đường ai nấy đi đơn giản chỉ vì “ông ăn chả, bà ăn nem”. Nếu như Ronaldo được cho là đang hẹn hò với nữ phóng viên Lucia Villalon, thì Irina Shayk cũng bị đồn đoán là có quan hệ trên mức bình thường với Dwayne Johnson, nam tài tử Hollywood có biệt danh là “The Rock” đóng chung phim Hercules với siêu mẫu người Nga.

Ronaldo “đá” Irina Shayk, hẹn hò với nữ phóng viên nóng bỏng 2
Irina Shayk được cho là có quan hệ trên mức bình thường với diễn viên Dwayne Johnson

Chuyện Ronaldo và Irina Shayk “ông ăn chả, bà ăn nem” có lẽ cũng chẳng gây bất ngờ. Trong suốt quãng thời gian hơn 4 năm yêu nhau, cặp đôi sao bóng đá và sao showbiz này chẳng có mấy thời gian ở bên nhau. Ronaldo chơi bóng ở thành Madrid, trong khi Irina mải mê sự nghiệp ở New York.

Xa mặt thì cách lòng, nên khó tin cả Ronaldo và Irina Shayk giữ được sự chung thủy trong một thời gian dài như thế. 

Một số hình ảnh của Lucia Villalon, nữ phóng viên được cho là đang hẹn hò với Ronaldo

Ronaldo “đá” Irina Shayk, hẹn hò với nữ phóng viên nóng bỏng 3

Ronaldo “đá” Irina Shayk, hẹn hò với nữ phóng viên nóng bỏng 4

Ronaldo “đá” Irina Shayk, hẹn hò với nữ phóng viên nóng bỏng 5

Ronaldo “đá” Irina Shayk, hẹn hò với nữ phóng viên nóng bỏng 6

Ronaldo “đá” Irina Shayk, hẹn hò với nữ phóng viên nóng bỏng 7

Ronaldo “đá” Irina Shayk, hẹn hò với nữ phóng viên nóng bỏng 8

Ronaldo “đá” Irina Shayk, hẹn hò với nữ phóng viên nóng bỏng 9

Ronaldo “đá” Irina Shayk, hẹn hò với nữ phóng viên nóng bỏng 10