Ronaldo "choáng" vì bạn gái siêu mẫu lộ mặt đanh đá

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 18:10 15/06/2014

Không hiểu bị khiêu khích ra sao mà cô nàng Irina to tiếng đôi co giữa đám đông khiến người yêu vừa choáng váng vừa mất mặt.

Những hình ảnh "xấu xí" của siêu mẫu người Nga trong buổi hẹn hò với CR7 vài ngày trước vừa được công khai khiến nhiều fan bất ngờ trước bộ mặt thật của người đẹp. Từ xưa đến nay Irina luôn sánh vai bên Ronaldo với hình tượng nóng bỏng quyến rũ những vẫn dịu dàng nữ tính. Vậy nhưng những hình ảnh cô người mẫu xinh đẹp to tiếng cãi vã với người qua đường ngay trước mặt bạn trai làm mọi người cần phải nhìn nhận lại. 
 
Ronaldo có vẻ sững sờ trước thái độ hùng hổ của bạn gái.

Theo ngôn ngữ cơ thể, cử chỉ tay của Irina có nghĩa là cô đang chửi đối phương "đầu óc có vấn đề".

Cô nàng có vẻ giật mình khi vừa nhận ra mình bị chụp ảnh.

Sau đó, buổi hẹn hò của RonaldoIrina cũng diễn ra không mấy ngọt ngào khi cả 2 đều mang tâm trạng khó chịu. CR7 dẫn người yêu đi dự khán trận boxing giữa hai võ sĩ nổi tiếng của Mỹ là Miguel CottoSergio Martinez. Thái độ chán chường của Irina bộc lộ rõ rệt trong khi CR7 có vẻ hờ hững và cũng không quan tâm an ủi bạn gái như ngày thường.

Irina không để tâm đến trận đấu, chỉ mệt mỏi dựa vào Ronaldo.

Cô cũng có vẻ không mặn mà gì với những lời nói của CR7 khiến không khí càng căng thẳng.

Sau đó 2 người cũng không còn dựa dẫm hay nắm tay nhau.

Vận đen liên tục đeo bám Irina khi vừa kết thúc buổi hẹn hò khó chịu với bạn trai lại gặp phải tai nạn nghề nghiệp. Khi CR7 đến Brazil để tham dự vòng Chung kết World Cup, Irina cũng bay đến Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho show diễn thời trang mới. Không may cho người đẹp xứ bạch dương khi bộ trang phục của cô quá chật chội khiến chiếc váy vị rách ở vị trí khá hớ hênh.

Chiếc váy vừa mỏng vừa chật khiến Irina bước đi là gặp tai nạn.

Vết rách khá to trên đùi khiến người xem phải chú ý.

Tuy nhiên Irina vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp khi tự tin bước tiếp...

... và khép lại show diễn một cách tốt đẹp.

Ngày mai, đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ có trận đấu mở màn khó khăn trước ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là đội tuyển Đức. Dù bận rộn hay giận dỗi người yêu ra sao thì các fan vẫn mong Irina có thể có mặt ở Brazil để động viên tinh thần cho siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu hưng phấn nhất.